2 cách chèn bảng Excel vào Word chi tiết từng bước đơn giản | Muasalebang

Kinh nghiệm 0 lượt xem

Bạn đang sử dụng Word nhưng chưa biết cách thêm bảng Excel để thực hiện công việc của mình dễ dàng hơn. Đón xem bài viết tiếp theo, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách thêm bảng Excel vào Word chi tiết từng bước nhé!

Hướng dẫn thực hiện trên Laptop Dell phiên bản Excel 2016, ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện trên các phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 với chức năng tương tự.

Đầu tiênSao chép số cột để thêm vào tệp Word

Bạn có thể thực hiện việc này nhanh chóng bằng cách chọn tệp có chứa bảng Excel và kéo vào tệp Word.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bôi đen bảng trong Excel, nhấp chuột phải và chọn Sao chép hoặc Ctrl + C.

Sau đó, chuyển đến tệp Word và nhấn Ctrl + VẼ.

2Nhúng tệp Excel vào Word bằng tab Chèn

Bước 1: Mở tệp Word> Chọn đi vào > Vào trong > tạo từ một tệp > Duyệt qua.

Xem Thêm  Top 7 loại chảo đá bền tốt sử dụng an toàn nhất 2022 | Muasalebang

Mở tệp Word, chọn Chèn Mục, chọn Tạo từ Tệp, chọn Duyệt

Bước 2: Chọn tệp bạn muốn cài đặt> Nhấp vào đi vào.

Chọn tệp bạn muốn cài đặt và nhấp vào Cài đặt

Bước 3: đi vào Kết nối với tệp > Nhấn ĐƯỢC RỒI để nhập tệp Excel vào Word.

Đánh dấu vào liên kết để tải tệp lên và bấm OK

Bước 4: Kiểm tra kết quả.

Kiểm tra kết quả

3Chèn tệp Excel vào Word với đối tượng nhúng

Bước 1: Mở tệp Word và tệp Excel mà bạn cần cài đặt.

Bước 2: Sử dụng chuột để kéo và chọn phần bảng tính bạn cần chèn vào tệp Excel trong tệp Word.

Bước 3: Chuyển sang tệp Word, chọn khu vực bạn muốn chèn bảng và nhấp vào nút. Dán trên tab Nhà > chọn Đính kèm đặc biệt.

Nhấp vào nút Dán trên tab Trang chủ, chọn Dán Đặc biệt

Bước 4: Bấm vào Dán > chọn Đối tượng Trang tính Microsoft Excel và nhấn ĐƯỢC RỒI.

Bấm Đính kèm chọn mục Microsoft Excel Worksheet và sau đó bấm OK

4Chèn tệp Excel vào Word bằng đối tượng liên kết

Bước 1: Mở tệp Word và tệp Excel mà bạn cần cài đặt.

Bước 2: Sử dụng chuột để kéo và chọn phần bảng tính bạn cần chèn vào tệp Excel trong tệp Word.

Bước 3: Bạn nhấn một nút Dán một liên kết trong tab Trang chủ> chọn Đính kèm đặc biệt. Dán một cửa sổ đặc biệt xuất hiện> Nhấp vào Đối tượng trang tính Microsoft Excel > Nhấn ĐƯỢC RỒI.

Chèn tệp Excel vào Word bằng đối tượng liên kết

Trên đây là bài viết chúng tôi có thể chia sẻ đến các bạn cách thêm bảng Excel vào Word một cách chi tiết. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng nó!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud