Trên thực tế, rất nhiều người dùng gặp phải tình trạng này khi sử dụng iPhone. Đã xảy ra lỗi khi đăng ký tài khoản Apple ID mới và bạn không thể đăng ký tài khoản mới. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Cloud mới.
Sửa lỗi “số lượng lớn tài khoản miễn phí được mở trên iPhone này” trên iPhone
Vì bạn biết giá trị của tài khoản iCloud, nó cho phép bạn đăng nhập bằng ID Apple, trong tài khoản iClous của bạn., iMessage, Facetime … trên iPhone, iPad, iPod.
Nguyên nhân của lỗi này là do người dùng iPhone trước đó đã đăng ký và tạo tài khoản mới vượt quá số lần cho phép tạo tài khoản iCloud trên điện thoại của bạn (quá 3 lần tạo tài khoản Apple ID mới trên thiết bị). thiết bị).
Với lỗi này, chúng tôi có hai cách để khắc phục:
Trường hợp 1 : Đăng ký tài khoản iCloud thành công nhưng khi đăng nhập lại báo lỗi “số lượng lớn tài khoản miễn phí đã được kích hoạt trên iphone này”.
– tôi đã thắng: Việc khắc phục sự cố này rất dễ dàng, bạn chỉ cần đăng xuất tài khoản này và đăng nhập vào thiết bị iOS khác. Mọi thiết bị iOS sau khi đăng nhập thành công thì đăng xuất và đăng nhập vào thiết bị cũ là OK.
Trường hợp 2: Đăng ký không thành công, máy luôn báo lỗi “tối đa số tài khoản miễn phí được kích hoạt trên iphone này”.
– tôi đã thắng: Tương tự như giải pháp trong tình huống trên. Sử dụng một thiết bị chưa đăng ký khác với ID Apple 3 lần hoặc bạn có thể sử dụng máy tính để đăng ký và đăng nhập vào điện thoại của mình.
Vậy là bạn có thể sửa lỗi thành công “số tài khoản miễn phí tối đa được mở trên iphone này”. Nhiệm vụ tuy đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng làm được. Chúc bạn may mắn!
Nguồn Internet