Chính sách bảo hành điều hòa, tivi thương hiệu Casper | Muasalebang

Ti Vi 0 lượt xem



Đăng lúc 5:00 sáng, ngày 15 tháng 10 năm 2020
5 bình luận
4,925 lượt xem

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi khách hàng, Casper Việt Nam có chính sách bảo hành điều hòa 36 tháng, tivi 24 tháng, 1 đổi 1 sản phẩm mới. Xem chi tiết ngay!

Chính sách bảo hành sản phẩm điều hòa, tivi Casper tại Điện máy XANH

1. Thời gian nộp hồ sơ:

– Từ 12/10/2020 cho đến khi có thông báo mới.

– Áp dụng cho khách hàng bảo hành sản phẩm Casper tại các trung tâm bảo hành của Casper và Trung tâm ủy quyền của Casper trên toàn quốc.

2. Cách đăng ký bảo hành

Phương pháp 1: Đăng ký với ứng dụng eCasper, Khách hàng tải ứng dụng trên điện thoại di động và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

Lựa chọn 2: Đăng ký hotline, Khách hàng gọi điện đến số hotline Trung tâm dịch vụ khách hàng 1800 6644 để được hỗ trợ mở đăng ký điều hòa, tivi Casper.

Xem Thêm  Top 8 ứng dụng xem tivi online phổ biến trên tivi hiện nay | Muasalebang

Cách 3: Đăng ký trực tuyến với một trang web, Khách hàng truy cập web https://casper- Electrical.com và vào phân hệ đăng ký bảo hành sản phẩm để đăng ký bảo hành sản phẩm.

3. Nội dung chính sách bảo hành:

Thời hạn bảo hành:

– Đối với điều hòa treo tường và di động bảo hành 36 tháng, điều khiển điều hòa 12 tháng, máy nén điều hòa bảo hành 60 tháng.

– Trên TV: màn hình và bo mạch được phê duyệt trong 24 tháng, loa trong 18 tháng và điều khiển từ xa TV trong 6 tháng.

Điều kiện bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nêu trên

– Sản phẩm đã đăng ký bảo hành trên hệ thống Casper Việt Nam hoặc các phương thức xác minh ngày mua hàng / hóa đơn mua hàng hợp lệ có trùng với model và số seri của sản phẩm hay không.

Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, mục đích đã định và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn vận hành của nhà sản xuất.

– Các hư hỏng, khuyết tật của sản phẩm được Trung tâm dịch vụ khách hàng giám định và xác định là hư hỏng, hỏng hóc cục bộ, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. hoặc Trạm dịch vụ được ủy quyền của Casper.

– Số máy, số seri, tem lock, phiếu bảo hành trên sản phẩm phải còn đầy đủ, không bị trầy xước, mất mát.

Điều kiện bảo hành có điều kiện:

Xem Thêm  Bạn làm gì khi tivi bị mất tiếng | Muasalebang

– Các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên không được đáp ứng.

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, mục đích đã định và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, côn trùng, ..; nguồn điện bị nứt vỡ, chấn thương do va chạm, vận chuyển; quản lý sản phẩm kém,…

– Sản phẩm có dấu hiệu trước khi sửa chữa bởi các chuyên gia và trạm bảo hành không thuộc hệ thống bảo hành đã được Casper Việt Nam chấp thuận.

– Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn.

– Mọi thiệt hại liên quan do sử dụng phụ tùng nhái do Casper Việt Nam cung cấp.

– Gỉ sét, ngả màu sơn, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

4. Quy tắc sản phẩm mới

Khách hàng được phép đổi sản phẩm cùng loại mà sản phẩm bị lỗi không thể sửa chữa (do lỗi kỹ thuật).

– Máy điều hòa:

+ Thời gian làm mới 1 trong 1 trong 2 năm lần đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)

+ Ku 2 năm đầu Sửa các sản phẩm tại đó: cục nóng hay cục lạnh khi gặp lỗi sẽ được thay mới.

Xem Thêm  Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49NANO81TNA | Muasalebang

+ Không áp dụng cho các dòng sản phẩm thương mại: tủ đứng, cassette, v.v.

– Đối với TV:

Làm mới thời gian: 1 trong 1 trong 1 năm Lần sử dụng sản phẩm đầu tiên (không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất)

+ Sản phẩm có tính năng màn hình được chứng nhận bởi chuyên gia hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của Casper.

Trong trường hợp không chấp nhận gia hạn

– Khách hàng có hành động không đúng quy định, gây hư hỏng sản phẩm, hàng hóa.

– Khách hàng không đáp ứng đủ điều kiện theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian bảo hành quá hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

– Khách hàng tự gây ra các hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, vỡ, thay đổi hình dạng, kết cấu, hệ điều hành sản phẩm, ..

– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Tiêu chuẩn Chất lượng” nhưng sau đó yêu cầu trả lại hàng do lỗi về hình thức (trầy xước, viền, vỡ,…)

Thời gian bảo hành tại nhà

Tùy theo tình hình thực tế, Casper Việt Nam sẽ cân nhắc việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện và dịch vụ tương tự để thanh toán tạm thời hoặc có thể chấp nhận được cho khách hàng trong thời gian thực.

Bạn có thể liên hệ Trung tâm khách hàng của Casper theo số Hotline 1800 6644 hoặc email: cskh@casper- Electrical.com để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nếu có!

5. Mời bạn tham khảo thêm các dòng điều hòa Casper, tivi Casper khác đang kinh doanh tại Điện Máy Xanh:

Điều hòa Casper:

TV Casper:

Trên đây là xác nhận và chính sách cập nhật thông tin cho các dòng sản phẩm điều hòa Casper và tivi Casper Điện Máy Xanh chia sẻ đến các bạn. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến tổng đài 18001061 miễn phí hoặc để lại bình luận bên dưới nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud