Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Muasalebang

Truyện 0 lượt xem

Để giúp bạn hiểu thêm về Chính sách bảo hành tại Lazada. Chúng tôi tổng hợp những điểm bạn cần lưu ý để hiểu rõ hơn, tránh những rắc rối phát sinh sau khi mua hàng Lazada.vn. Mặc dù Lazada đã có nhiều tiến bộ nhưng chúng ta vẫn cần biết các quyền hợp pháp của mình.

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH LAZADA:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại Lazada nếu sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Đã đến lúc bảo hành
  • Bạn vẫn còn biên lai mua hàng tại Lazada.vn
  • Thẻ bảo hành tại Lazada phải còn nguyên vẹn, không bị ràng buộc, bị xóa hoặc sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ: model, sê-ri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với sản phẩm không sử dụng Chứng nhận điện)
  • Tem bảo hành sản phẩm (và nắp) trên sản phẩm không thay đổi.

Có đầy đủ các điểm trên thì mới được bảo hành miễn phí, đi đâu đa số đều hóa đơn nên tiền mất tật mang. Tôi đã đánh dấu nó bằng màu đỏ để bạn chú ý.

2. Các trường hợp trái phép với lazada hoặc với các trường hợp đổi trả bảo hành:

  • Vi phạm một trong các điều kiện của bảo hành miễn phí tại mục 1.
  • Mã số sản phẩm, mẫu mã sản phẩm không trùng khớp với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng can thiệp một cách không công bằng để sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được Công ty ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và những lỗi đó không được nhà sản xuất bảo hành.

Quy tắc này có ý nghĩa, nó không bao giờ làm ảnh hưởng đến một sản phẩm nếu bạn muốn lấy nó làm bảo hành.

II. TRẠI GIẤY CHỨNG NHẬN LAZADA:

  • Nó được tính kể từ ngày mua hoặc kể từ ngày sản xuất tùy theo loại sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành được tính từ thời gian còn hiệu lực của giấy bảo hành điện tử.

Chú ý đến các sản phẩm ở đó Bảo hành điện tử Lazada: Kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua hàng sau khi mua hàng.

Xem Thêm  Top truyện tiên hiệp tu chân hay nhất hiện nay 2022 | Muasalebang

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH LAZADA Ở ĐÂU?

Sản phẩm bán chính hãng Lazada sẽ giao hãng bảo hành, thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành của bạn được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quy trình bảo hành trên Lazada cũng được ghi rõ ràng. Bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm, trường hợp họ không chạm hoặc giải quyết được bạn liên hệ với Lazada để được can thiệp. (Bạn hiếm khi cần điều này).

  • Trong trường hợp sản phẩm vẫn được phân phối trực tiếp cho các nhà bán hàng thành viên, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng thành viên để được hỗ trợ bảo hành tại Lazada ngay. Tất cả các thông tin chi tiết về người bán thành viên được ghi trên biên lai / hóa đơn giao hàng kèm theo hộp.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc liên lạc với trung tâm bảo hành, vui lòng gửi yêu cầu đến www.lazada.vn/contact hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Lazada.
  • Trong trường hợp bạn ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp sự cố không thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành, bạn có thể gửi sản phẩm đến Lazada, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm kèm theo chế độ bảo hành. giúp đỡ những khách hàng.

IV. GIAI ĐOẠN LAZADA:

1. Bảo hành của nhà sản xuất

Như đã nói ở trên, bạn giao hàng cho nhà sản xuất thì thời gian tùy thuộc vào trung tâm bảo hành đó.

Bảo hành trên lazada

Bảo hành tại Lazada.

2. Bảo hành trên Lazada

Lazada chỉ gửi hàng về trung tâm bảo hành của hãng nên rất mất thời gian và lâu. Thời gian bảo hành sản phẩm Lazada của bạn dự kiến ​​là khoảng 30 ngày tùy từng hãng thay đổi linh kiện và Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ bên bảo hành.

Bảo hành trên lazada Lasada bảo hành chuyên nghiệp.

V. CÂU ​​HỎI THƯỜNG GẶP VỀ BẢO HÀNH TẠI LAZADA

1. Bạn có thể kiểm tra chi tiết bảo hành sản phẩm tại Lazada bằng cách nào?

  1. Sự bảo đảm Lazada đóng gói bên trong hộp sản phẩm
  2. Vào trong “Thông tin sản phẩm” trên trang sản phẩm

Bảo hành trên lazada

Bảo hành trên lazada cực nhanh.

2. Sản phẩm của tôi mua ở Lazada phải được xác minh như thế nào?

  • Liên hệ với trung tâm bảo hành được đề cập trong phiếu mua hàng.
  • Bạn có thể gửi qua Lazada để gửi đến trung tâm bảo hành (mất khoảng 30 ngày).
  • Đối với sản phẩm do thương nhân thành viên phân phối, vui lòng liên hệ trực tiếp với thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành ngay lập tức. Mọi thông tin chi tiết về giao dịch viên thành viên được ghi lại tại biên lai / hóa đơn giao hàng đóng hộp.
Xem Thêm  10 Tựa sách giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn | Muasalebang

3. Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành của Lazada ở đâu?

  • Thông tin trung tâm bảo hành sẽ được ghi vào sự bảo đảm kèm theo sản phẩm.

4. Mất bao lâu để xác nhận sản phẩm của tôi? Tùy thuộc vào việc sản phẩm của bạn được vận chuyển trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay do Lazada vận chuyển.

  • Bảo hành của nhà sản xuất: Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần tùy vào tình trạng có linh kiện thay thế, trung tâm bảo hành sẽ thông báo định kỳ cho quý khách.
  • Bảo hành Lazada: Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn khi chúng tôi nhận được sản phẩm được chuyển đến kho. Thời gian bảo hành cho sản phẩm của bạn dự kiến ​​khoảng 30 ngày tùy thuộc vào việc có sẵn linh kiện thay thế từ nhà sản xuất và Lazada sẽ thông báo thêm cho bạn sau khi nhận được thông tin từ nhà bảo hiểm.

5. Sản phẩm của tôi vẫn còn bảo hành, tôi có phải trả tiền bảo trì không?

Tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất ghi trên phiếu bảo hành mà bạn sẽ phải trả phí điều chỉnh hoặc không. Sản phẩm của Lazada là hàng chính hãng nên sẽ được chứng nhận phù hợp với quy định của nhà sản xuất và chính sách bảo hành. Lazada khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành thực tế.

6. Sản phẩm của tôi bị mất bảo hành trên Lazada, tôi có phải trả phí sửa chữa không?

Nếu sản phẩm hết bảo hành, bạn sẽ chịu chi phí sửa chữa (nếu có). Trong trường hợp này, vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành ban đầu. Lazada chỉ hỗ trợ bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

7. Gói bảo hành mở rộng dành cho Lazada là gì?

  • Với Lazada, một khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng, trách nhiệm của chúng tôi vẫn chưa hết. Đó là lý do tại sao Lazada rất vui khi giới thiệu đến bạn gói bảo hành mở rộng. Với việc sử dụng chương trình này, ngoài thời gian bảo hành cho nhà sản xuất ban đầu, sản phẩm của bạn sẽ thực hiện thời gian bảo hành bổ sung, tính từ ngày hết hạn bảo hành đầu tiên.
  • Khi tham gia chương trình bảo hành tại Lazada, bạn không cần lo lắng sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất. Gói bảo hành này của Lazada bao gồm chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (nếu chúng không thể sửa chữa được) – vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền theo thời gian. Đây là hình thức hậu mãi hấp dẫn khách hàng khi mua sắm tại Lazada.
Xem Thêm  List truyện nhân thú xuyên thú hấp dẫn không thể bỏ qua 2022 | Muasalebang

8. Thời gian bảo hành mở rộng tại Lazada là bao lâu?

Bạn có thể lựa chọn kéo dài thời gian bảo hành, hiện có 6 gói bảo hành để bạn lựa chọn:

  • Bảo hành 1 + 1 năm trên Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 1 năm nữa khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 2 năm trên Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 2 năm nữa khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 3 năm trên Lazada tiếp tục bảo hành thêm 3 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành hàng năm 2 + 1 trên Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 1 năm sau khi hết hạn bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 2 + 2 năm trên Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 2 năm sau khi hết hạn bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 4 năm trên Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 4 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất

9. Làm thế nào để mua hàng bảo hành mở rộng trên Lazada?

Bảo hành mở rộng của Lazada hiện đang áp dụng cho các danh mục sản phẩm sau: Điện thoại & Máy tính bảng, Máy tính và Máy tính xách tay, TV, Video & Âm thanh và Thiết bị gia dụng. Cách mua gói bảo hành mở rộng xem bên dưới.

Bảo hành trên lazada Hướng dẫn mua gói Lazada gói mở rộng.

Ghi chú:

  1. Không thể mua riêng gói mở rộng
  2. Không có đổi sản phẩm khác
  3. Không thể quay lại

Lần tới khi mua sắm tại Lazada, bạn cần xem trang khuyến mại của Lazada. Ở Lazada bán hàng tốt, dù có những voucher lazada chất lượng cao nên chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin về nó. Và nếu có thắc mắc về chế độ bảo hành tại Lazada, bạn có thể comment và comment bên dưới để mình đánh giá nhé. Tất cả những chỗ tôi đã đánh dấu màu đỏ, hãy chú ý kỹ. Bài viết Chanh tươi có sử dụng hình ảnh và nội dung:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud