Chính sách bảo hành tại nhà | Muasalebang

Truyện 0 lượt xem

Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố kỹ thuật Quý khách có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (MEDIAMART) hoặc Trung tâm Bảo hành của Hãng để được hỗ trợ.

Tôi, các trường hợp có giá trị bảo hành miễn phí:

Chế độ bảo hành của sản phẩm là: sửa các lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng hoặc ghi trên phiếu bảo hành

– Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

– Có hóa đơn mua hàng cho MEDIAMART

Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của từng nhà sản xuất về các vấn đề kỹ thuật

II, Các trường hợp chưa thanh toán có bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành ghi trên Thẻ chứng nhận hoặc bạn làm mất Thẻ chứng chỉ.

– Đối với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, được mua từ MediaMart, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Giải phóng hóa đơn
  • Bảo hành nhãn hiệu bị hỏng, bị hỏng, hoặc thay thế
  • Thẻ xác minh không ghi rõ số sê-ri và ngày mua
  • Số sản phẩm trên máy và phiếu bảo hành không giống nhau hoặc không xác định được vì lý do gì
  • Số sê-ri trong sản phẩm không xác định

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách

Xem Thêm  Danh sách địa chỉ quán cơm từ thiện miễn phí, 2000đ, 3000đ, 5000đ | Muasalebang

– Sản phẩm bị hư hỏng do va chạm cơ học, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, rơi vỡ, ẩm ướt, rỉ sét, thấm nước.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột, côn trùng gây ra hoặc do hỏa hoạn, thiên tai

– Các loại tính năng được cài đặt như: Điều khiển từ xa, bộ điều khiển pin, pin CMOS, dây nguồn, cáp tín hiệu, hướng dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hư hỏng gây cháy nổ.

– Phần mềm được cung cấp miễn phí theo máy.

– Phá dỡ, sửa chữa người hoặc chuyên gia không được MediaMart ủy quyền

Những sản phẩm mua từ MediaMart nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa để quý khách thanh toán.

III, Dinh dưỡng, dưỡng sinh.

Bao gồm: Bảo trì sản phẩm định kỳ, nạp khí, làm sạch bộ lọc, bụi bên trong, làm sạch sản phẩm, khử trùng, lắp đặt hệ thống, các sửa chữa nhỏ có thể sửa chữa được (không bao gồm thay thế cơ khí). Thời gian chăm sóc tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và khách hàng thỏa thuận với Mediamart.

IV, Địa điểm bảo hành và sửa chữa:

Nếu hợp đồng, biên bản giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty. Nhân viên Mediamart có thể hướng dẫn khách hàng đến công ty hoặc thay mặt khách hàng thông báo cho công ty hoặc giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành của công ty (với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà) thông qua chế độ bảo hành sản phẩm của khách hàng.

Xem Thêm  Top 8 truyện ngôn tình thanh mai trúc mã hay và thú vị nhất | Muasalebang

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng: 1900 6788 hoặc đến trực tiếp tại một trong các siêu thị MEDIAMART lân cận:

Hệ thống Thế giới điện tử MEDIAMART :

Tiếp thị trực tuyến:
SĐT: 1900 6788 – 0983571919
– Email: banhang@mediamart.com.vn
Mọi vấn đề về sau khi mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, vui lòng liên hệ:
– Tổng đài: 1900 6741
– Email: hotro@mediamart.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Trang web: https://mediamart.vn/; http://TheGioiDienMay.com/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud