Chính sách bảo hành TGDD thế nào? Có tốt và uy tín không? | Muasalebang

Truyện 0 lượt xem

Muốn mua hàng tại thế giới du lịch nhưng còn băn khoăn không biết chính sách bảo hành của họ có tốt không? Hay bạn muốn địa chỉ của trung tâm bảo hành tgdd? Bạn lo lắng không biết bảo hành 30 ngày đổi trả có đúng không …. Mọi thứ sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này.

policy-bao-hanh-tgdd-5

Chính sách bảo hành của TGDD có đúng không?

Không chỉ đất di động mà điện máy xanh từ khi mới thành lập đến nay đã có cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều kiện hàng đầu, điều kiện tạo nên sự khác biệt của thế giới di động chính là chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm. Đó không phải là giá vì giá họ đang bán quá cao mà họ đang sử dụng dịch vụ chăm sóc và khách hàng để kiếm điểm. Vì vậy, nếu ai đó hỏi tôi bảo hành tgdd có tốt không, tôi sẵn sàng trả lời vì:

Thế Giới Di Động có 2 đối tượng khách hàng chuyên mua điện thoại TGDD trong thời gian bảo hành như sau:

1. Thế Giới Di Động tặng khách hàng chiếc điện thoại cũ (cũ) để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Thông tin chi tiết về máy cung cấp, bạn có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc xem phiếu thu dịch vụ bảo hành / sửa chữa.

2. Trường hợp máy đã gửi bảo hành quá 15 ngày mà hãng bảo hành không trả máy cho khách, TGDD có thể hỗ trợ khách thay thế linh kiện hư hỏng với giá hỗ trợ (sản phẩm iPhone sẽ hoạt động theo quy định của hãng. chính sách. Apple).

Xem thông tin về máy còn bảo hành

policy-books-bao-hanh-tgdd-4

điều kiện bảo hành tgdd mà sản phẩm có tính năng

Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm mua tại thế giới di động là:

Thứ 1: Sản phẩm còn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Để biết sản phẩm của mình còn bảo hành hay không, bạn có thể kiểm tra trực tuyến tại đây

Nhớ kiểm tra số EMEI của SP trước bằng cách gọi> Nhập * # 06 # (hoặc xem trực tiếp trên điện thoại trong phần Thông tin trên điện thoại). Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline TGDD: 1800.1064 để biết thêm thông tin chi tiết.

2: Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng như làm rơi, rơi vỡ, vô nước …

Quá trình chứng nhận:

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm có lỗi, bạn vui lòng mang sản phẩm bị lỗi đến cửa hàng Thế giới di động gần nhất để được hỗ trợ.

Đối với các phụ kiện thực sự của Apple:

Khách hàng mang theo hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến các cửa hàng Apple để được bảo hành hoặc đến tất cả các cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc. Thế Giới Di Động sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành để hỗ trợ khách hàng đến các trung tâm bảo hành của Apple. Việc xác định xem tính năng này có được bảo hành hay không là tùy thuộc vào Apple.

Chỉ với các tài nguyên trực tuyến, bạn có 2 lựa chọn:

+ Phương án 1: Khách hàng có thể nhanh chóng đổi sản phẩm hiện có tại siêu thị, miễn là sản phẩm đổi phải cùng nhóm hàng với thương hiệu và bù chênh lệch (nếu có).

Ví dụ: Các ngân hàng điện máy bán online chỉ 400.000đ nếu lỗi sẽ được thay pin dự phòng 400.000đ (hoặc giá khác và bù / chấp nhận chênh lệch) có sẵn tại siêu thị.

+ Phương án 2: Siêu thị Thế giới di động sẽ nhận và trong vòng 7-10 ngày làm việc sẽ chuyển hàng cần đổi đến cửa hàng để đổi cho bạn.

policy-bao-hanh-tgdd-3

Sản phẩm mua từ Thế giới di động cần bảo hành như thế nào?

Nếu sản phẩm của bạn đủ điều kiện bảo hành, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800.1064 (8 giờ – 21 giờ các ngày trong tuần) để được hướng dẫn. Nếu không bạn ở gần siêu thị, cửa hàng thegioididong gần đó có thể lấy máy và gửi bảo hành cho bạn nha.

Đặc biệt: Khi máy chuyển đi bảo hành, TGDD sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm tương tự (máy cũ) mà bạn sẽ sử dụng. Đây là điểm đặc biệt theo hiểu biết của mình, hiện tại chỉ có ở TGDD => Mình rất hài lòng

Đối với những sản phẩm mua tại thế giới di động nhưng bị hư hỏng do lỗi người dùng hoặc những sản phẩm mua trước đó đã hết thời hạn bảo hành. Sau đó bạn có thể mang máy đến TGDD để được hỗ trợ khắc phục và test máy bạn nhé. Họ sẽ gửi SP của bạn đến các trung tâm dịch vụ của họ nhưng họ sẽ tính phí cho bạn.

Ưu điểm khi mua hàng của TGDD là có sửa chữa, bảo hành thì không cần quan tâm hoặc bạn nên tìm địa chỉ trung tâm bảo hành ở đó, ship hàng như thế nào. Nhưng chỉ cần mang máy đến TGDD gần nhà bạn nhất, họ sẽ chuyển máy cho các hãng miễn phí => Rất đơn giản

Nếu bạn không mua hàng của TGDD hoặc mua hàng mà muốn gửi máy trực tiếp đến hãng bảo hành thì xem tại địa chỉ các trung tâm bảo hành. đây nha khoa. Tuy nhiên nếu bạn là khách hàng của TGDD thì mình khuyên bạn nên mang ra cửa hàng để được ship hàng nhanh chóng và dễ dàng 🙂

policy-books-bao-hanh-tgdd-1

Mất hóa đơn, giấy tờ hay phiếu bảo hành có được TGDD bảo hành không?

Kể từ ngày 01/06/2015 (TP.HCM) và đến 01/07/2015 (trên toàn quốc), Thegioididong áp dụng hình thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy như trước đây. Do đó, nếu bạn mua hàng sau khoảng thời gian này, bạn sẽ không cần hóa đơn giấy nữa. Trong hệ thống của họ đã có thông tin rồi nên khi bảo hành, hoàn tiền, bạn đọc thông tin là họ sẽ lấy lại ngay => Rõ ràng rõ ràng và có lợi cho người dùng

chính sách

Hoàn thành: Họ nói không ai đắt, giá quá cao nhưng đổi lại dịch vụ hậu mãi, bảo hành TGDD cao. Tất nhiên, không ai muốn SP của mình gặp sự cố. Nhưng nếu chẳng may, quá trình đi bảo hành sửa chữa sẽ nhàn hạ và phiền phức hơn một chút. Đó là lý do tại sao cá nhân tôi luôn đo lường chính sách bảo hành của tgdd rất tốt. Nếu bạn đã sử dụng tài nguyên của TGDD, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng thảo luận.

Xem Thêm  TOP 10 truyện bách hợp hay | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud