Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí chỉ trong 4 giờ | Muasalebang

Truyện 0 lượt xem

1. DỊCH VỤ VẬN HÀNH:

– Tất cả các khách hàng mua sắm các sản phẩm điện máy, tủ lạnh, đồ gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị gia dụng khác tại tất cả các hệ thống siêu thị Media Mart trên toàn quốc, Phòng TMĐT tại TMĐT.

2. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ:

– Từ ngày 18 tháng 9 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2021

3. THỜI GIAN NỘP ĐƠN VÀ GIAO HÀNG:











CHÍNH SÁCH CHỈ
THẾ NÀO
SẢN PHẨM
SỬ DỤNG
THỜI GIAN
MUA
KHÓ KHĂN GIAO HÀNG THỜI GIAN GIAO HÀNG GHI CHÚ
Vào buổi trưa Ngày hôm sau
Vận chuyển
Miễn phí
toàn miền bắc

Yêu cầu
tất cả sản phẩm
(không có tài nguyên
Mobilie và ICT
dưới 500.000 đồng,
MediaMart
thêm 20.000 đồng
chi phí vận chuyển)

Trước 9:30 tối Bán kính Bắt đầu từ 4 giờ chiều
Sau 9:30 tối Bán kính X
Trước 8 giờ tối Bán kính từ 20 – 50 km X
Sau 8 giờ tối Bán kính từ 20 – 50 km X
Trước 16:00 Nó đạt> 50km X
Sau 4 giờ chiều Nó đạt> 50km X
Từ 8h00 đến 21h30 Bán kính đạt 100 km Giao hàng miễn phí trong 48 giờ
Phạm vi lên đến 200 km Giao hàng miễn phí trong vòng 72 giờ

Ghi chú và Định nghĩa:

  • Từ “bán kính” được hiểu như sau:

    • Trong mọi trường hợp, khách hàng mua offline (siêu thị) hoặc online (qua kênh thương mại điện tử), bán kính “miễn phí” giao hàng miễn phí 10KM,…, 200KM được hiểu là Khoảng cách từ siêu thị MediaMart gần nhất đến địa chỉ giao hàng của khách hàng.
    • Chi phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi miễn phí vận chuyển (nếu có) thường được tính (xe máy hoặc phương tiện) với mức phí sau:



    • Các nội dung đơn giá Hãy cẩn thận
      Chi phí vận chuyển phát sinh
      Phạm vi miễn phí Giao hàng miễn phí
      7.000đ / 1 km

      • Áp dụng từ chính sách
      • Hoạt động được trên cả ô tô và xe máy

Trong một số trường hợp, MediaMart có thể giao hàng chậm trễ do các điều kiện chính như dịch bệnh, thời tiết xấu, điều kiện giao thông kém, hỏng hóc phương tiện khi giao hàng và các sự cố đang diễn ra.

– Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng. 1900 6741 của MediaMart để được trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI ĐỂ MANG LIVE

Đối với những đơn hàng vận chuyển ở xa, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn, MediaMart sẽ đóng gói hàng hóa trong những gói hoặc hộp đặc biệt có kích thước lớn hơn kích thước của hàng hóa.

5. PHÍ GIAO HÀNG LỚN

– Chi phí vận chuyển: tính theo Trọng lượng hàng hóa hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng hóa lớn), giá ván gỗ, khoảng cách điểm giao hàng

Phương pháp tính Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (hàng lớn – theo chỉ số ngành xuất khẩu): Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 6000

– Khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Thủ tục hàng hóa và thời gian giao hàng theo giá nhà cung cấp.

– Nếu đơn hàng của bạn cần vận chuyển riêng hoặc phải vận chuyển nhiều lần, phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng của bạn sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm gửi hàng đầu tiên.

6. Nghĩa vụ Vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do MediaMart cung cấp hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ giải quyết hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ MediaMart cho Quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi đã nhận hàng. Nếu quý khách phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, lỗi, hãy đăng ký xác minh tình trạng hàng hóa và nhân viên giao hàng báo ngay cho Bộ phận CSKH: 1900 6741

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không cần ghi chú hay nhận xét gì về hàng hóa. MediaMart không chịu trách nhiệm về việc thu hồi và đổi đơn đối với những trường hợp hư hỏng, trầy xước, vỡ, ràng buộc, hàng lỗi, … từ những khách hàng đã mua trong tương lai.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do bạn chỉ định và lựa chọn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ MediaMart cho bạn. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về tài sản và các tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ CÔNG BỐ SẢN PHẨM

– Ngoài chính sách miễn phí vận chuyển trong quá trình giao hàng tận nhà sẽ có hàng thật không chuẩn đã qua sử dụng, quý khách vui lòng thanh toán ấn theo bảng sau:

– Bảng giá phụ kiện tivi

– Bảng giá phụ kiện tủ lạnh

– Bảng giá thiết bị máy tính

– Bảng giá đồ gia dụng ..

– Bảng giá bổ sung và bao gồm

Ghi chú:

– Đội ngũ giao hàng và lắp đặt của MediaMart không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị các kỹ năng cần thiết để sử dụng các phương tiện xây dựng công cộng (điện, nước, khoan, cắt, lắp ráp bàn ghế, thang, v.v.). Vì vậy, bạn vui lòng hoàn thành việc thanh lý vật tư, vật liệu, dụng cụ trước khi nhân viên MediaMart đến giao hàng và lắp ráp.

8. KẾ HOẠCH THIẾT BỊ SỐ:

  • MediaMart chỉ cài đặt phần mềm máy tính có bản quyền
  • MediaMart chỉ hỗ trợ đưa ảnh, nhạc, nhạc chuông, game, … từ các website chính thức (có đăng ký bản quyền)
  • Hoàn cảnh khách hàng tự đặt / lắp đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ chỉ chịu trách nhiệm về việc lắp đặt / lắp đặt và mọi rủi ro, mất mát, hư hỏng liên quan đến sản phẩm và con người như: Rơi làm hư hỏng sản phẩm, rơi vỡ gây nguy hiểm đến tính mạng …

Xem Thêm  Chính sách Bảo hành tại nhà của LG | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud