Đã dùng máy tính Dell bạn nên biết cách check service tag Dell | Muasalebang

Máy Tính 0 lượt xem

Khi mua bất kỳ thiết bị điện tử nào, chế độ bảo hành là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là đối với những người mua hàng đã qua sử dụng. Nếu sản phẩm vẫn còn bảo hành ban đầu, bạn nên kiểm tra thông tin chi tiết từ công ty. Dưới đây là 3 cách kiểm tra thẻ dịch vụ Dell mà bạn nên biết, có thể sử dụng trên cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Hầu hết các dòng máy tính Dell ngày nay đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong thời gian này nếu máy có vấn đề mọi khách hàng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành của hãng để sửa chữa hoặc thay thế.

Việc kiểm tra tình trạng bảo hành không chỉ giúp bạn kiểm tra được thiết bị đã qua sử dụng hay chưa mà còn rất hữu ích cho những ai đã mua máy nhưng không nhớ rõ thời gian bảo hành. Nếu không may máy bị lỗi, bạn cần kiểm tra máy còn trong thời gian sửa chữa, thay thế miễn phí theo 3 cách dưới đây.

Các cách đơn giản để kiểm tra thẻ dịch vụ của Dell

1. Kiểm tra trực tuyến

Nếu máy tính vẫn còn Thẻ dịch vụ hoặc mã dịch vụ Express (thường được gắn dưới đáy thiết bị), bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị này bằng cách sử dụng dịch vụ trực tuyến bằng cách truy cập http://www.dell.com/support/home/vn/vi/vnbiz1?app=warranty.

Xem Thêm  Cách tải YouTube về máy tính Windows 10 nhanh chóng | Muasalebang

Bảo hành Dell 01

Bạn nhập mã Thẻ dịch vụ hoặc Mã dịch vụ cấp tốc vào ô như trong hình và nhấn nút Gửi. Nếu đúng mã, thông tin về tình trạng bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay tại đây.

2. Kiểm tra bằng phần mềm nội bộ

Nếu bạn không còn Thẻ dịch vụ hoặc mã dịch vụ Express trên máy tính của mình, bạn có thể sử dụng phần mềm Hỗ trợ hỗ trợ mặc định được tích hợp trong thiết bị để kiểm tra tình trạng bảo hành. Bạn có thể tải xuống từ trang web của Dell http://www.dell.com/support/contents/en/vi/vnbiz1/article/product-support/self-support-knowledgebase/software-and-downloads/supportassist.

Bảo hành dell 02

Khi bạn sử dụng Hỗ trợ hỗ trợ, bạn sẽ thấy bảo hành thiết bị ở bên trái cũng như các thông tin như Mã thẻ dịch vụ – Mã dịch vụ cấp tốc – Thời gian hết hạn bảo hành.

3. Liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng trực tiếp của Dell

Bảo hành Dell 03

Trong trường hợp không thể tự mình kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell theo số: 1800 54 54 55 để yêu cầu cung cấp thông tin bảo hành chính xác.

Dung

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud