Địa điểm, cách thức để được bảo hành nhanh | Muasalebang

Ti Vi 0 lượt xem

Nếu xác định được tivi của bạn bị lỗi và cần sửa chữa, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn quy trình, thủ tục để được bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Bảo hành / sửa chữa TV là gì?

Có nhiều cách để kiểm tra địa điểm bảo hành, sửa chữa tivi (thật hoặc đại lý bảo hành), Điện máy XANH gợi ý những cách sau:

  • Xem chi tiết trực tiếp trên website của hãng, vào mục bảo hành >> địa chỉ trung tâm bảo hành >> chọn thành phố hoặc bang để tìm trung tâm bảo hành gần nhất nơi bạn ở.
  • Liên hệ tổng đài của hãng tivi hoặc số điện thoại miễn phí 1800 1065 của Điện máy XANH để người dùng đến trung tâm bảo hành bạn nhé.
Xem Thêm  Hướng dẫn chi tiết cách đo inch màn hình đơn giản, dễ hiểu | Muasalebang

Chính sách Bảo hành Bảng Tham khảo và Đường dây nóng hỗ trợ các loại TV phổ biến

  • Ngay trên website DienmayXANH.com, bạn kéo xuống chọn Xem chi tiết bảo hành >> chọn loại >> chọn theo tỉnh thành để tìm được cơ sở phù hợp.

Cách xác thực sản phẩm tại Điện Máy Xanh
Tìm trung tâm bảo hành gần nhất trên trang web DienmayXANH.com

2. Có bảo hành, sửa tivi tại nhà không?

Tùy vào kích thước tivi to hay nhỏ, xa hay gần nhà bạn và trung tâm bảo hành có thể có nhân viên đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm cho bạn.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vận chuyển, bạn nên liên hệ trực tiếp đến công ty hoặc tổng đài 1800 1065 của Điện Máy Xanh trước khi quyết định tự mình mang tivi đến trung tâm bảo hành.

3. Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì để làm thủ tục bảo hành, sửa chữa?

Các hãng bảo hành tivi Samsung, Sony, Toshiba, LG sử dụng hình thức bảo hành điện tử dựa trên số seri của sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã này, bạn không cần phải cấu hình các quy trình khác ngoài những quy trình đó. bên bảo hành.

Làm cách nào để lấy số sê-ri trên TV Samsung
Số sê-ri trên TV Samsung thường được tìm thấy ở mặt sau của TV, được gọi là S / N.

Làm cách nào để lấy số sê-ri trên TV Sony
Số sê-ri trên TV Sony thường được tìm thấy ở mặt sau của TV, được đặt tên theo ký tự SER. KHÔNG

Một số tivi có ghi thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, bạn cần sửa chữa trước trên phiếu này để được bảo hành.

Đặc biệt, mua tivi Điện máy XANH được bảo hành theo phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

4. Bảo hành sửa chữa tivi trong bao lâu?

Có thể mất 1-2 ngày hoặc 1-2 tháng tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sự cố TV. Các thương hiệu lớn khác như Samsung, Sony, nhiều linh kiện dễ lấy, dễ thay thế, bảo hành rất nhanh.

5. Chế độ bảo hành có đắt không?

  • Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm, phát sinh lỗi kỹ thuật dẫn đến phải sửa chữa, thay thế linh kiện … thì bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm, các lỗi do người dùng gây ra (sét, giảm chấn, thoát nước của sản phẩm, thoát nước…) thì sẽ tính phí sửa chữa bảo hành sản phẩm.
  • Nếu không còn thời hạn bảo hành, bất kỳ sự thay thế, sửa chữa hoặc khiếm khuyết nào của sản phẩm sẽ phát sinh chi phí (tùy thuộc vào từng công ty).

6. Nếu việc bảo hành sửa chữa dẫn đến việc thay thế linh kiện thì tivi có hoạt động tốt như thiếu niên không?

Do các tivi không đồng nhất các bộ phận hư hỏng chỉ được thay thế bảo hành thực tế, không sửa chữa nên các sản phẩm sau bảo hành vẫn hoạt động tốt.

Siêu thị Điện máy XANH

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud