Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết | Muasalebang

Tủ Lạnh 0 lượt xem

Tủ lạnh Samsung là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay. Nhưng bạn không biết trung tâm bảo hành hay điều kiện bảo hành của hãng.

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm tủ lạnh Samsung.

1. Trung tâm bảo hành điện lạnh Samsung

Holine chăm sóc khách hàng và các chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung bạn cần biết

Số điện thoại hỗ trợ khách hàng:

+ Khách hàng cá nhân: 1800 588 889 VND

+ Khách hàng công ty: 1800 588 890 VND

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

– Trang mạng: www.samsung.com/vn/

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Holine chăm sóc khách hàng và các chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung bạn cần biết

– Thời hạn bảo hành:

Chính sách này chỉ áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh thực tế của Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

+ Loại hình dịch vụ bảo hành: Sửa chữa tại nhà khách hàng

+ Thời gian bảo hành: Tủ lạnh Samsung được bảo hành dựa trên tin nhắn bảo hành điện tử 6060. Nếu nó xảy ra. Đối với tủ lạnh chưa mở bảo hành điện tử 6060 thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng tối đa không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

+ Cung cấp phụ tùng và dịch vụ

Samsung đảm bảo việc cung cấp các phụ tùng và thiết bị trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.

+ Thời hạn bảo hành phụ tùng:

Trong thời gian bảo hành có hoặc không có bảo hành (do bị từ chối bảo hành hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành), những điều sau sẽ được áp dụng:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm vượt quá ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, nếu thời gian bảo hành còn lại của máy dưới ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế sẽ là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đã qua sử dụng trên sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ. Được sử dụng.

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đã qua sử dụng dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

– Điều kiện bảo hành hợp lệ

Tủ lạnh giá rẻ của Samsung sẽ được phê duyệt nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh Samsung còn trong thời gian bảo hành theo yêu cầu của khách hàng.

+ Hư hỏng do chất lượng một phần hoặc do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

+ Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên đai, nguyên kiện, tem mác, model sản phẩm, số seri (S / N).

+ Tủ lạnh Samsung không được bảo hành theo yêu cầu đã nêu.

– Điều kiện bảo hành (bảo hành có tính phí)

Tủ lạnh Samsung thuộc một trong các điều kiện sau sẽ làm mất hiệu lực bảo hành:

+ Tủ lạnh bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập.

+ Tủ lạnh Samsung đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị ngấm nước, bị ngấm nước.

+ Sản phẩm bị vô hiệu do tác động của nhiệt, tác động bên ngoài.

+ Tủ lạnh bị ẩm mốc, hoen gỉ, bị oxi hóa hóa chất.

+ Tủ lạnh bị hư do sử dụng sai điện áp và dòng điện quy định.

+ Khách hàng tạo ra các khuyết tật như nứt, rạn, trầy xước.

+ Tủ lạnh không được lắp đặt, bảo quản hoặc sử dụng theo hướng dẫn của Samsung, gây hư hỏng.

+ Tủ lạnh Samsung giá rẻ được thay thế, sửa chữa tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Vina.

+ Tủ lạnh không được mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.

+ Tủ lạnh Samsung hết hạn bảo hành.

+ Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như dây, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, …

3. Các trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung khác tại Hà Nội

Holine chăm sóc khách hàng và các chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung bạn cần biết

CS1: Không. 6, Ngõ Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội – Điện thoại: 0243.7325111 – 0243.7349725

CS2: Tầng 1, Tòa nhà Machinco Plaza, No. 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông – ĐT: 0243 5682529 – 0243 5510466

CS3: 26 Phố Vôi, Thị trấn Thường Tín, Hà Tây – ĐT: 0243 3852855

CS4: 09 Đào Duy Anh, P. Kim Liên, Q. Đống Đa – Điện thoại: 0243 7475438

CS5: 450 La Thành. Quang Trung ward. Thị xã Sơn Tây, Hà Nội – ĐT: 0243 3211188 – 0243 3255588

CS6: Không. 7, ngách 3, ngách 162 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên – ĐT: 02437325111 – 0243 7349725

Xem Thêm  [REVIEW] Top 8 tủ lạnh 3 cánh tốt và được ưa chuộng nhất | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud