Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung đơn giản nhất | Muasalebang

Ti Vi 0 lượt xem

Hiện tại, Samsung đã sử dụng hình thức bảo hành điện tử thay thế hoàn toàn cho thẻ bảo hành giấy, giúp người dùng có thể kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung giúp bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành của tivi nhà mình khi cần thiết.

1. Chính sách bảo hành của Samsung

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung đơn giản

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được kiểm định theo các quy định sau:

1. Thời gian bảo hành được xác nhận dựa trên thông báo từ bảng điện tử thay thế 6060 hoặc thông qua chương trình CS One được tải xuống từ CH Play hoặc App Store.

2. Nếu sản phẩm của quý khách không sử dụng bảo hành 6060 điện tử hoặc sản phẩm chưa mở ngày mua trên bảng đổi 6060, vui lòng tham khảo bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện sau: là khách hàng. , nhưng không được vượt quá thời gian của ngày sản xuất.

Đối với sản phẩm tivi, thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 24 tháng và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Lưu ý rằng TV thường sử dụng một lần TV thông minh Samsung Tất cả đều có cùng một chế độ bảo hành.

Trong trường hợp TV bạn mua để sử dụng tại khách sạn thì thời hạn bảo hành kể từ ngày mua là 36 tháng và không quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. 3 Cách Dễ Dàng Kiểm Tra Thời Gian Bảo Hành Tivi Samsung

Cách 1. Soạn tin lên tổng đài 6060

Phương pháp đơn giản và phổ biến nhất được hầu hết mọi người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành tivi Samsung là gửi tin nhắn đến tổng đài 6060, trong đó, 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung.

Để thực hiện một thời gian bảo hành, hãy kiểm tra TV Samsung rẻ hơn theo cách này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tìm số sê-ri (số thứ tự hoặc S / N gồm 14 chữ số) ở hình nền phía sau TV Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn với nội dung sau: Số seri của sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000đ).

Bước 3: Sau ít phút hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi tin nhắn chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.

Phương pháp 2. Gọi cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung

Ngoài cách gửi tin nhắn, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung bằng cách gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 khách hàng khác nhau, vì vậy bạn cần lưu ý khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ: 1800-588-890.

Nếu bạn xem thông tin theo cách này, tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành tivi hoặc TV thông minh của bạn.

Ngoài ra, nếu muốn được liên hệ về các điều kiện, chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, chi tiết linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi đến các số tổng đài của hãng để được tư vấn và hỗ trợ.

Cách 3. Kiểm tra các trung tâm bảo hành uy tín của Samsung

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin Ti vi Kiểm tra bảo hành tại các trung tâm bảo hành nổi tiếng của Samsung, đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng xem được thời gian bảo hành tivi Samsung.

Nếu bạn chưa biết trung tâm bảo hành Samsung gần nhất, vui lòng tìm kiếm theo liên kết bên dưới.

Đường link truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số 04.39.04.04.04 – 0904.230.230 để được tư vấn thông tin chính xác, chuyên nghiệp cũng như hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, kịp thời nhất.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng tivi Samsung của gia đình mình.

Xem Thêm  3+ Bước khắc phục tivi Samsung không lên nguồn tại nhà | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud