Hướng dẫn chi tiết 5 cách kích hoạt bảo hành tivi Samsung nhanh chóng | Muasalebang

Ti Vi 0 lượt xem

Samsung được biết đến là hãng tivi chất lượng với chính sách bảo hành âm thanh giúp người dùng yên tâm sử dụng. Trong bài viết tiếp theo, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách mở khóa bảo hành tivi Samsung. Theo dõi!

Đầu tiênChính sách bảo hành tivi samsung

Theo trang web chính thức của Samsung, chính sách bảo hành cho TV Samsung (cập nhật 29/11/2021) như sau:

Thời gian bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm được bảo hành trên toàn thế giới sẽ được bảo hành theo các quy định sau:

1. Thời gian bảo hành được đảm bảo dựa trên thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải về từ CH Play hoặc dựa trên trang web hỗ trợ của Samsung, hoặc theo bằng chứng mua sản phẩm bảo hành.

2. Trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa mở ngày mua tại tổng đài thì căn cứ vào bảng dưới đây để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày khách hàng mua để sử dụng (như cột A) nhưng sẽ không vượt quá thời hạn ngày sản xuất (như cột B).

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua (A)

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất (B)

TV (không bao gồm TV HD và FHD)

24 tháng

27 tháng

TV khách sạn, màn hình chuyên dụng, TV Micro LED

36 tháng

39 tháng

TV HD và FHD

12 tháng

15 tháng

Xem Thêm  2 Nguyên nhân, cách khắc phục tivi Samsung bị sọc dọc màn hình | Muasalebang

Lưu ý rằng điều kiện sử dụng được sử dụng không quá 600 giờ.

3. Đặc biệt đối với những sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng không bảo hành, Trung tâm bảo hành (TTBHUQ) được ủy quyền nhận máy, gửi thông tin khách hàng và hóa đơn bản sao hợp lệ. (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua Bảo hành và Chăm sóc khách hàng của Samsung để xem xét và xác nhận bảo hành.

Thời gian bảo hành cho các bộ phận thay thế không bảo hành

Thời hạn bảo hành cho các bộ phận thay thế được sử dụng như sau:

1. Trường hợp sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm trên ba (03) tháng thì thời gian bảo hành linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

2. Tại thời điểm sửa chữa, thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm dưới ba (03) tháng, thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế là ba (03) tháng.

Thời gian bảo hành sản phẩm đổi mới

1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đã qua sử dụng trên sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới bằng thời hạn bảo hành còn lại. sản phẩm cũ trả lại sử dụng.

2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đã qua sử dụng dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành

1. Các sản phẩm do Samsung sản xuất và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;

2. Các lỗi kỹ thuật được khắc phục trong thời gian bảo hành;

3. Sản phẩm không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành đối với màn hình LED và TV LED

1. Không có hình ảnh hoặc màn hình không sáng.

2. Màu sắc sai hoặc hình ảnh mờ.

3. Trên màn hình có các đường kẻ ngang hoặc dọc có độ dài từ 03 mm trở lên.

4. Chấm trắng.

5. Hai chấm đen cách nhau chưa đầy 5mm.

Xem Thêm  Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC ThinQ AI | Muasalebang

6. Năm chấm đen trở lên nằm rải rác trên màn hình.

Ghi chú: Một chấm đặt ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Các trường hợp chưa thanh toán có bảo hành:

a) Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, nguy hiểm, sử dụng sai cách, vệ sinh không đúng cách (bao gồm cả bên ngoài, bên trong, bộ lọc làm sạch), không được đảm bảo chăm sóc và dịch vụ thích hợp, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt côn trùng nhưng không giới hạn đối với động vật, không đầy đủ hoặc không chính xác. lắp đặt, vận hành không đúng cách, sử dụng quá mức, sử dụng sai thiết kế, sử dụng pin bị lỗi hoặc pin bị rò rỉ, nguồn điện không phù hợp, bị hư hỏng bởi nguồn điện bên ngoài.

c) Các sản phẩm được sử dụng cho mục đích tiếp thị hoặc các mục đích khác ngoài mục đích sử dụng chung (không phải là các sản phẩm dành cho việc bán của Samsung).

d) Các sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành quốc tế theo Chính sách bảo hành của Samsung.

e) Thiên tai hoặc sự cố Bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn hoặc hư hỏng do chất lỏng.

f) Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như dây, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, v.v.

2. Các trường hợp mất quyền bảo hành:

a) Sản phẩm không còn mang số hiệu của nhà sản xuất.

b) Sản phẩm được sửa chữa, bảo dưỡng hoặc xử lý bởi bên thứ ba không phải là Samsung hoặc TTBHUQ của Samsung.

c) Khách hàng không cung cấp vị trí Sản phẩm phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc không cung cấp nguồn năng lượng / nguồn nước thích hợp, mất điện, các chất lạ như chất lỏng, hơi ẩm hoặc bụi xâm nhập hoặc ảnh hưởng đến Sản phẩm.

d) Bất kỳ thay đổi nào trong Sản phẩm, cho dù thiết bị hoặc thành phần bổ sung được sử dụng.

e) Thêm các phụ kiện cơ, điện và bất kỳ phụ kiện nào khác không được Samsung cung cấp và chấp thuận.

f) Bất kỳ tính năng nào của sản phẩm đã bị thay đổi bởi một người nào đó không phải là Samsung.

g) Thêm hoặc bớt các phụ kiện, bộ phận hoặc các vật liệu khác được sử dụng trong Sản phẩm.

Xem Thêm  Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7100 UHD | Muasalebang

Chính sách bảo hành tivi samsung

Khi mua tivi Samsung tại Điện máy XANH, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành như sau:

  • Dù nó là gì, hãy thay đổi nó 12 tháng tại nhà (tháng đầu tiên miễn phí).
  • Bảo hành truyền hình thực tế 2 nămcó người vào nhà.
  • Bảo hành từ xa một năm.
  • Xem thêm: Chính sách bảo hành – đổi trả.

25 cách mở khóa bảo hành tivi Samsung

Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060

Trước tiên, bạn cần giải thích Số seri số thứ tự hoặc 14 chữ số S / N ở mặt sau của TV Samsung.

Số sản phẩm là số sê-ri hoặc S / N gồm 14 chữ số ở mặt sau của TV Samsung.

Tổng đài 6060 là bo mạch thay thế bảo hành chính thức của Samsung, để mở khóa bảo hành tivi Samsung quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: Số sê-ri đã gửi 6060.

Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và trả về thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành của chiếc tivi Samsung của bạn, tiền bạc 1.000đ / tin nhắn.

Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060

Phương pháp 2: Gọi cho Trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng của Samsung

Bạn có thể gọi điện trực tiếp cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để được nhân viên cung cấp thông tin.

  • Trường hợp khách hàng là một người, liên hệ: 1800 588 889 (miễn phí).
  • Nếu khách hàng là doanh nghiệp, liên hệ: 1800 588 890.

Ngoài ra, nếu muốn được liên hệ về các điều kiện, chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, chi tiết linh kiện, chương trình khuyến mãi,… bạn cũng có thể gọi đến các số tổng đài của hãng để được tư vấn và hỗ trợ.

Gọi cho Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung

Phương án 3: Xem trực tiếp tại các cửa hàng bảo hành của Samsung

Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bảo hành gần nhất của Samsung để được hỗ trợ bạn nhé.

Xem các điểm bảo hành Samsung TẠI ĐÂY.

Xem kỹ các cửa hàng bảo hành của Samsung

Tùy chọn 4: Trang web hỗ trợ của Samsung

Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ của Samsung> Chọn Ti vi.

Chọn TV.

Bước 2: Nhập số sê-ri TV và chọn hộp Tôi không phải là Robot> Nhấn Kiểm tra.

Nhập số sê-ri TV> Nhấp vào Kiểm tra.” phong cách =”chiều rộng: 730px;  chiều cao: 345px;” tiêu đề =”Nhập số sê-ri TV> Nhấp vào Kiểm tra.” lớp học =”lười” src =”https://cdn.tgdd.vn/Files/2021/11/28/1400983/huong-dan-chi-tiet-cach-kich-hoat-bao-hanh-tivi-sa-3.jpg”/></p>
<p style=Tạm dừng, kết quả thông tin bảo hành sẽ được hiển thị.

Tạm dừng, kết quả thông tin bảo hành sẽ được hiển thị.

Phương pháp 5: Kiểm tra ứng dụng CS One

Đầu tiên, hãy tải ứng dụng CS One trên CH Play hoặc dựa vào trang web hỗ trợ của Samsung cho điện thoại của bạn!

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng, bạn nhập số điện thoại đã dùng để mua tivi> Bấm Mở.

Sau khi tải ứng dụng, bạn nhập số điện thoại đã dùng để mua tivi> Bấm Mở.” phong cách =”chiều rộng: 450px;  chiều cao: 836px;  chiều rộng đường viền: 1px;  border-style: chắc chắn;” tiêu đề =”Sau khi tải ứng dụng, bạn nhập số điện thoại đã dùng để mua tivi> Bấm Mở.” lớp học =”lười” src =”https://cdn.tgdd.vn/Files/2021/11/28/1400983/huong-dan-chi-tiet-cach-kich-hoat-bao-hanh-tivi-sa-12.jpg”/></p>
<p style=Bước 2: Chọn Bảo hành> Nhập IMEI / Số sản phẩm cho TV của bạn.

Chương trình sẽ hiển thị thời gian bảo hành tương ứng bên dưới.

Chọn Bảo hành> Nhập IMEI / Số sản phẩm cho TV của bạn.” phong cách =”chiều rộng: 730px;  chiều cao: 678px;” tiêu đề =”Chọn Bảo hành> Nhập IMEI / Số sản phẩm cho TV của bạn.” lớp học =”lười” src =”https://cdn.tgdd.vn/Files/2021/11/28/1400983/huong-dan-chi-tiet-cach-kich-hoat-bao-hanh-tivi-sa-13.jpg”/></p>
<p><strong>Mời bạn xem thêm các sản phẩm tivi Samsung khác đang bán tại Điện máy XANH:</strong></p>
<p style=Như vậy là Điện máy XANH đã hướng dẫn chi tiết cách mở khóa bảo hành tivi Samsung. Hi vọng bạn đã mang đến cho ứng dụng tivi nhà mình một số thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud