Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi samsung 2020 | Muasalebang

Ti Vi 0 lượt xem

1. Các chính sách bảo hành của Samsung đối với các sản phẩm TV

Các sản phẩm TV Samsung được sản xuất và bán tại nước ta sẽ được chấp thuận theo các quy tắc sau:

Hướng dẫn chi tiết cách mở khóa bảo hành Samsung TV 2020

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại bất kỳ thời điểm nào khách hàng yêu cầu như; hư hỏng do chất lượng một phần hoặc do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất; sản phẩm phải trong tình trạng ban đầu, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê-ri (S / N) và sản phẩm không được bảo hành.

Lưu ý các sản phẩm sau sẽ không được Samsung bảo hành như: hư hỏng do nước, cháy, sét, ẩm hoặc do tác động bên ngoài, sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không đúng và quy định sử dụng, sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ do khách hàng tự tạo hoặc sử dụng không đúng cách. làm hỏng TV sẽ không còn được bảo vệ.

+ Thời gian bảo hành sản phẩm tivi Samsung sẽ được xác nhận dựa trên bảng tin điện tử 6060 hoặc CS One mà bạn có thể cài đặt trên 2 chương trình CH Play hoặc App Store.

+ Thời gian bảo hành tivi Samsung được đảm bảo kể từ ngày bạn mua sản phẩm nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Tivi có thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý đối với các sản phẩm tivi mua cho khách sạn thời gian bảo hành sẽ là 36 tháng và không quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. Chi tiết về cách kích hoạt Samsung TV

Hướng dẫn chi tiết cách mở khóa bảo hành Samsung TV 2020

Cách 1: Bạn có thể gửi tin nhắn đến tổng đài 6060

Cách kiểm tra thông tin bảo hành tivi Samsung đơn giản và phổ biến nhất, được nhiều người áp dụng đó là gửi tin nhắn đến tổng đài 6060, vì tổng đài 6060 là tổng đài chính thức của Samsung.

Để mở khóa bảo hành tivi Samsung, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần tìm số Sê-ri (số thứ tự hoặc S / N 14 chữ số) ở phía sau TV Samsung.

Bước 2: Bạn tiếp tục soạn tin theo cú pháp: Số seri của sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (cước phí 1000đ).

Bước 3: Chờ khoảng vài phút hệ thống của Samsung sẽ tự động kiểm tra và thông báo tình trạng bảo hành chi tiết của tivi Samsung cho bạn.

Tùy chọn 2: Gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Ngoài cách gửi tin nhắn, bạn có thể gọi điện đến tổng đài Samsung để được bảo hành sản phẩm.

Có 2 số bạn có thể dễ dàng quay số.

Trường hợp khách hàng là một người, liên hệ: 1800-588-889 (miễn phí).

Và nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ với anh ta: 1800-588-890.

Khi lái xe tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành tivi, smart tivi của bạn.

Cách 3: Đến các trung tâm bảo hành tivi Samsung uy tín

Ngoài hai lựa chọn trên bạn có thể đến các trung tâm bảo hành Samsung từ Bắc vào Nam để chúng tôi hướng dẫn bạn dễ dàng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xác minh tivi Samsung để các bạn tham khảo. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi hãy ghé ngay Điện máy Thiên Phú để được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Xem Thêm  Tìm hiểu cách khắc phục lỗi tivi Sony không vào được Youtube | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud