Hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại Thế giới di động | Muasalebang

Điện Thoại 0 lượt xem

Kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD là sự đảm bảo về việc sửa chữa hoặc thay thế do chính sách của công ty. Đây là điều bạn cần chú ý khi sử dụng điện thoại thông minh.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành điện thoại mua tại TGDD

1. Lợi ích của việc chứng minh thời gian bảo hành

Khi các nhà phát hành smartphone đưa ra chính sách bảo hành, họ luôn được hưởng những quyền lợi mà người dùng có thể được hưởng:

  • Thay thế giấy bảo hành cũ theo phương thức hiện đại, an toàn và thân thiện
  • Quản lý thông tin khách hàng mua hàng, thông tin sản phẩm, đại lý bán hàng.
  • Đơn giản và thuận tiện cho người tiêu dùng
  • Doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng hóa phù hợp với thị trường, tránh hàng giả, hàng nhái, tạo ra giá trị và sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng.
  • Khách hàng yên tâm, tin tưởng khi mua và sử dụng sản phẩm của công ty nhất quán, tin tưởng vào sản phẩm, trách nhiệm với sản phẩm bán ra và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp sử dụng các hoạt động marketing, tăng doanh số bán hàng.
  • Bạn có thể tự mình kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.
Xem Thêm  Xiaomi Redmi 9C 3GB/64GB Cam Giá tốt, Trả góp 0% | Muasalebang

2. Chính sách bảo hành điện thoại Thegioididong

Khi nào điện thoại được bảo hành?

– Công ty sẽ ủy quyền cho thiết bị của bạn đối với các tình trạng cơ bản bao gồm hư hỏng sản xuất, hư hỏng cơ khí, hư hỏng vật liệu hoặc hư hỏng các bộ phận của máy …

– Nếu máy của bạn còn trong thời gian bảo hành, khi gặp bất kỳ lỗi nào do công ty kiểm tra trong quá trình sản xuất thì hãng sẽ bảo hành máy, nếu máy hết hạn bảo hành thì hãng sẽ từ chối.

Khi nào thì điện thoại không được bảo hành?

– Hỏng hóc do sơ suất, chẳng hạn như ngã, hoặc sử dụng không đúng cách, tiếp xúc với các chất mà nhà sản xuất không khuyến cáo như chất lỏng (nước, dầu).

– Giả mạo điện thoại (phần cứng hoặc phần mềm hệ thống) không đúng cách hoặc cố gắng sửa chữa điện thoại và khi điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp.

—> Đây là những tình huống phổ biến mà công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành máy của bạn.

Yêu cầu bảo hành điện thoại?

– Mua smartphone mới, bạn nên giữ cẩn thận các giấy tờ liên quan đến bảo hành. Bạn nên liên hệ với đại lý hoặc nhà cung cấp thiết bị của mình để hỏi về các thủ tục kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD.

—> Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều bao gồm bảo hành điện tử trên sản phẩm của họ.

Trách nhiệm của người dùng?

– Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ không mất chi phí sửa chữa thiết bị, nhưng bạn có thể phải trả phí vận chuyển.

– Bạn mang điện thoại đi bảo hành mà hãng giữ lại thì bạn cần lấy điện thoại khác dùng tạm.

– Trung tâm bảo hành thực tế sẽ kiểm tra máy và nếu phát hiện không phải lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ gửi thông báo sửa chữa cho quý khách.

– Người dùng khi gửi máy đi bảo hành cần hỏi trung tâm xem có quy định gì thêm trước khi lấy máy hay không.

– Bạn chịu trách nhiệm lưu trữ dữ liệu.

– Nếu điện thoại của bạn có mã khóa hoặc phần mềm bảo mật ngăn cản việc truy cập, bạn cần tắt nó đi.

– Máy sẽ được sửa chữa hoặc thay thế và thứ hai là có thể có máy mới hoàn toàn do máy cũ không sửa được nữa.

Quyền của người dùng và trách nhiệm giải trình?

– Trong trường hợp một công ty báo cáo rằng lỗi thiết bị đến từ phía người dùng và người dùng vẫn cảm thấy rằng đó không phải lỗi của mình, thì có thể yêu cầu một báo cáo khác từ một chuyên gia độc lập.

– Tuy nhiên, điều này sẽ khiến người dùng mất thêm tiền và không có gì đảm bảo rằng lỗi do nhà sản xuất.

Bảo hành quốc tế?

– Trong trường hợp của điện thoại thông minh, có thể có sự khác biệt giữa các thị trường.

– Mua smartphone xách tay hoặc mua ở nước ngoài, máy sẽ không được bảo hành trong nước.

– Nó cần được gửi lại nơi bạn đã mua sản phẩm để được bảo hành

3. Hướng dẫn thời gian bảo hành điện thoại mua tại TGDD

  • Kiểm tra thời gian bảo hành qua số điện thoại

Cách 1: Tất cả những gì bạn cần làm là gọi đến số hotline 1800-1503 và đọc số IMEI của sản phẩm cho nhân viên và yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành thiết bị.

—> Sau đó nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo thời gian bảo hành còn lại cho quý khách.

Cách 2: Soạn tin nhắn: LGBH gửi 8069, cước phí: 500đ / tin nhắn.

  • Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng mã IMEI

IMEI là bản tóm tắt của Nhận dạng thiết bị di động quốc tế, một dãy gồm 15 chữ số được các mạng di động sử dụng để xác định từng điện thoại.

– Số IMEI có thể được nhìn thấy trên hầu hết các điện thoại bằng cách quay số * # 06 # và thường được in ở mặt sau của thiết bị. Một số điện thoại đặc biệt không thể kiểm tra cú pháp * # 06 # tương tự như iPhone.

– Vào: Cài đặt (Settings)> Cài đặt chung (General)> Giới thiệu (About) và xem số IMEI.

Nếu có IMEI, bạn tiếp tục kiểm tra thời gian bảo hành từng sản phẩm như sau:

1. Samsung

– Cách kiểm tra: Soạn tin nhắn gồm 15 số IMEI của thiết bị gửi 6060, tổng đài sẽ thông báo cho bạn về thời gian bảo hành sản phẩm này.

– Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến tổng đài Samsung: 1800 588 889 (miễn phí) hoặc 08 38213213 để được hỗ trợ.

2. Một quả táo

Phương pháp 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.comnhập số IMEI ở trên một lần nữa chọn Tiếp tục. Sau đó sẽ có thêm thông tin về điện thoại của bạn và thời gian bảo hành còn lại.

Cách 2: Bạn có thể tra cứu các trung tâm bảo hành của Apple Việt Nam trên website:

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/apple

3. Sony

Cách 1: Truy cập trang web: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period và chọn lại mô hình nhập số IMEI của sản phẩm trong.

Phương pháp 2: Liên lạc trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.

Cách 3: Bạn có thể tra cứu các trung tâm bảo hành Sony Việt Nam trên website:

http://ttbh.sony.com.vn

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/sony

4. Oppo

Phương pháp 1: Truy cập http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin chứa 15 số IMEI, tên khách hàng và cuối cùng số thẻ bảo hành. Sau đó chạm vào Kiểm tra để kiểm tra tình trạng bảo hành máy.

Phương án 2: Gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 Nó sẽ được trực tiếp chạm vào.

Phương án 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng tại: http://oppomobile.vn/supportnhấp vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tra cứu các trung tâm bảo hành của OPPO Việt Nam trên website:

http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/oppo

5. LG

Phương án 1: Bạn chỉ cần lái xe đến tổng đài 1800-1503 và đọc số IMEI sản phẩm của nhân viên và yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời gian bảo hành còn lại cho bạn.

Phương pháp 2: Viết tin nhắn theo cú pháp: LGBH Đăng lên 8069thanh toán: 500đ / thiếc.

Phương án 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng tại: http://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-henhấp vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tra cứu các trung tâm bảo hành của LG Việt Nam trên website:

http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/lg

6. ASUS

Phương pháp 1: Cách dễ nhất để sử dụng ứng dụng My ASUS được tích hợp sẵn trên tất cả các thiết bị của nó. Bạn có thể vào kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, nhập IMEI để kiểm tra hoặc chat với tư vấn viên.

Cách 2: Bạn chỉ cần lái xe tổng đài 1900-555581 và đọc số IMEI sản phẩm của nhân viên và yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời gian bảo hành còn lại cho bạn.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng.

Cách 4: Bạn có thể tra cứu các trung tâm bảo hành của ASUS Việt Nam trên website:

https://www.asus.com/en/support

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/asus

7. HTC

Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài. 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của bạn.

Tùy chọn 2: Bạn có thể xem nhiều trung tâm hỗ trợ của HTC tại các địa điểm khác nhau trên trang web:

http://www.htc.com/en/support/support-and-service.html

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/htc

8. MOBISTAR

Phương pháp 1: Truy cập trang http://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh Nhập 15 số IMEI và nhận thông tin chi tiết về bảo hành ứng phó khẩn cấp.

Phương án 2: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của bạn.

Phương án 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng tại: http://www.mobiistar.vnnhấp vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tham khảo nhiều trung tâm hỗ trợ của Mobiistar ở nhiều nơi khác nhau trên website:

http://www.mobiistar.vn/trung-tam-bao-hanh

https://www.thegioididong.com/bao-hanh/mobiistar

9. Nokia Microsoft

Phương pháp 1: Liên hệ trực tiếp với người dùng: 1800-1516

Cách 2: Tham khảo trung tâm bảo hành Nokia MicroSoft với liên kết tới: http://dienmayxanh.com/bao-hanh/nokia

  • Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng mã hoạt động thẻ

Mã Jobcard là mã bảo hành của danh mục.

Để kiểm tra thời hạn bảo hành theo mã thẻ công việc, hãy làm theo hướng dẫn sau:

– Vào trang Bảo hành – Trường di động, chọn mục Duyệt với mã thẻ hoạt động> Nhập mã thẻ hoạt động > Chọn để kiểm tra thời gian bảo hành.

4. Hướng dẫn tìm địa điểm bảo hành gần bạn

Nếu SmartPhone có những tính năng nổi bật và ứng dụng hỗ trợ của nhà xuất bản giúp bạn dễ dàng tìm thấy ở đó Kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua từ TGDD.

Lên google Tìm kiếm từ khóa: “Gần Thế Giới Di Động”. Nó sẽ hiển thị một danh sách các vị trí. Dựa vào vị trí hiện tại chọn vị trí thuận tiện nhất.

Sử dụng Google Map cũng là một cách thông minh giúp bạn tìm thấy một địa điểm kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD ở gần đây.

Thế Giới Di Động luôn là nơi đáng tin cậy để bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone thật, giá rẻ và chỉn chu trong khâu chăm sóc khách hàng.

Smartphone sẽ luôn sử dụng mượt mà, mang đến cho bạn sự hài lòng, xứng với số tiền bạn bỏ ra khi chúng tôi hiểu rõ về quyền lợi, chính sách bảo hành và cách sử dụng. kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại mua tại TGDD.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud