Mục lục
Đầu tiên. Cách kiểm tra IMEI trên điện thoại Samsung
Có nhiều cách để kiểm tra IMEI của Samsung như kiểm tra hộp, thân máy, kiểm tra từ cài đặt hoặc lệnh. Các phương pháp này sẽ cho kết quả tương tự.
Kiểm tra IMEI của phần thân
Trên hộp có in mã IMEI của máy. IMEI còn được gọi là Số nhận dạng thiết bị di động quốc tế một dãy gồm 15 số và do đó, nó là chỉ còn đối với mỗi điện thoại, tức là sẽ không có 2 điện thoại có IMEI giống nhau.
Để kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Samsung, bạn cần kiểm tra IMEI. Trên thân máy (phía sau máy) có thể thấy số IMEI, bạn phải giữ lại số này để kiểm tra thời gian bảo hành.
Tất cả hộp và vỏ điện thoại Samsung đều có in mã IMEI của thiết bị
Kiểm tra IMEI bằng cách kiểm tra mã
Để kiểm tra IMEI bằng cách nhập mã, hãy truy cập gọi ứng dụng > Nhập mã * # 06 # trên bàn phím.
Nhập mã * # 06 # trên bàn phím
Sau đó, bạn sẽ tìm thấy Mã IMEI. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản điện thoại Samsung hai SIMsẽ có hai mã IMEI IMEI1 và IMEI2 trưng bày. Bạn cần lưu số IMEI của mình để thực hiện việc này kiểm tra thời gian bảo hành trong các bước dưới đây!
Bạn sẽ nhận được mã IMEI
2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung Gửi tin nhắn đến trung tâm bảo hành
Sau khi lưu số IMEI, bạn gõ cú pháp:
Mã IMEI gửi đến 6060 với IMEI bao gồm 15 số đã được kiểm tra ở bước trên.
Người dùng sẽ gửi cho bạn thông tin bảo hành của điện thoại Samsung trên thiết bị của bạn.
Tổng đài sẽ khôi phục thông tin bảo hành điện thoại Samsung
Kiểm tra bảo hành trên ứng dụng Quà tặng Galaxy
Bước 1: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy > Bấm vào mục Dịch vụ Galaxy (biểu tượng điện thoại).
Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy và nhấp vào Dịch vụ Galaxy
Bước 2: Chọn một mục Xem thông tin bảo hành.
Chọn mục Xem chi tiết bảo hành
Bước 3: Ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm IMEI của thiết bị của bạn và trích xuất nó Thông tin bảo hành.
Ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm IMEI của điện thoại của bạn và đưa ra thông tin bảo hành
3. Một số lưu ý khi kiểm tra thời gian bảo hành của Samsung
Mỗi nhà sản xuất điện thoại có một chính sách bảo hành riêng và áp dụng cho sản phẩm của họ. Trong trường hợp của Samsung, có một số lưu ý bạn cần biết trước khi cung cấp thiết bị của mình cho các trung tâm bảo hành của Samsung, như sau:
Thời gian bảo hành được xác minh dựa trên thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải xuống từ CH Play hoặc App Store hoặc dựa trên trình kiểm tra xác minh thời gian của Samsung hoặc theo giao dịch mua của khách hàng với các sản phẩm được chứng nhận trên toàn thế giới.
– Thông thường các dòng điện thoại Samsung sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua máy. Trong một số trường hợp, thời gian bảo hành có thể lâu hơn 12 tháng nhưng không quá 15 tháng từ ngay san xuat.
Điện thoại Samsung sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua