Nồi chiên không dầu Look & Look EJF142 | Muasalebang

Đồ Gia dụng 0 lượt xem

Thương hiệu Lock & Lock

Từ năm 1978 đến nay, Lock & Lock có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc đã phát triển và giới thiệu sản phẩm của mình trên toàn thế giới với các sản phẩm hộp đựng thực phẩm tiêu chuẩn sử dụng công nghệ 4 lock. Công nghệ này đã được Lock & Lock giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.

Năm 1997 đánh dấu sự thành công của việc thành lập công ty trên thị trường quốc tế bằng việc tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm LOCK & LOCK, hơn cả các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy. Kết quả là Lock & Lock đã trở thành nhà sản xuất hộp nhựa kín khí với doanh số 160 triệu đô la Mỹ vào năm 2006 và thị phần hơn 60% tại thị trường Hàn Quốc.

Trong các cuộc triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hong Kong, nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock & Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay sau khi sản phẩm được ra mắt. Năm 2001, Lock & Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm tại buổi trưng bày đầu tiên trên QVC, kênh mua sắm hàng đầu của Mỹ.

Năm 2010, Lock & Lock được niêm yết trên KOSPI (Sở giao dịch chứng khoán Hàn Quốc). Lock & Lock ghi nhận lượng cổ phiếu tăng đáng kể, tăng 151% so với nhu cầu (số liệu 14/12/2011). Giá trị thị trường của Lock & Lock hiện là hơn 1,80 tỷ USD. Doanh thu đạt 462 triệu USD vào năm 2012.

Xem Thêm  {Hướng dẫn} 5+ cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu giòn bì | Muasalebang

Lock & Lock hiện đầu tư hơn 5% doanh thu bán hàng hàng năm của mình vào nghiên cứu và phát triển để khiến người dùng hài lòng trong khi quảng bá các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm Lock & Lock mới được giới thiệu mỗi năm, có nghĩa là hơn 2 sản phẩm mới được sản xuất mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Lock & Lock đã mở rộng cơ sở sản xuất thông qua hàng loạt nhà máy như: Asan Hàn Quốc, Uy Hải, Tô Châu tại Trung Quốc, Đồng Nai và Vũng Tàu tại Việt Nam. Ngoài ra, 17 đại diện thương mại (pháp nhân) ở nước ngoài đã được thành lập để đảm bảo nền tảng cho sự phát triển của Lock & Lock trên toàn thế giới.

Để đạt được mục tiêu đạt doanh thu 5 nghìn tỷ Won (tương đương khoảng 5 tỷ USD) và trở thành số một thế giới vào năm 2020, công ty đang cố gắng khác biệt hóa các dòng sản phẩm, từ thùng kín bằng nhựa đến các sản phẩm nhà bếp số lượng lớn. Chất liệu cao cấp như thủy tinh, sứ, thép không gỉ, …. Để lại dấu ấn trên thị trường quốc tế, Lock & Lock luôn giữ được lợi thế cạnh tranh trong việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, đặt sức khỏe người dùng và sự thân thiện với môi trường lên hàng đầu. .

Xem Thêm  Top 10 Nồi Chiên Không Dầu Tốt Bán Chạy Nhất 2020 | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud