Nowship là gì? Hướng dẫn cách cài đặt vận chuyển Nowship trên Shopee | Muasalebang

bây giờ trên shopee là dịch vụ giao hàng “thần tốc” được sử dụng kết hợp giữa NowShip và Shopee nhằm thỏa mãn mong muốn nhận hàng nhanh chóng của khách hàng. Vậy là ngay từ bây giờ, khi cần mua hàng nhanh, ngoài TikiNow của Tiki, bạn sẽ có thêm lựa chọn Nuit Shopee. Vậy sử dụng Spongee NowShip như thế nào, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé.

Shopee NowShip là gì?

Đây là dịch vụ giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh dành cho những khách hàng có nhu cầu nhận hàng nhanh chóng. Khác với các nhà mạng khác là phải đợi từ 1 đến vài ngày. NowShip hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Tuy nhiên, hiện tại, dịch vụ này chỉ áp dụng cho các chủ đề sau:

  • Người bán và người mua đến từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các quận tương tự ở Hà Nội.
  • Cách Tải: NowShip đến tải hàng về địa chỉ Người bán
  • Người bán đang mở để nhận địa chỉ tải xuống từ Shopee.
  • Người bán có hàng và có thể giao hàng ngay lập tức
  • Yêu cầu về kích thước và trọng lượng gói hàng:

Kích thước

(Sau khi đóng gói)

Trọng lượng

(Sau khi đóng gói)

Chiều cao <= 40 cm

Đường kính <= 40 cm

Chiều cao <= 40 cm

Size <= 20kg

Lợi ích của NowShip Shopee

  • Chuyển phát nhanh
  • Nâng cao phẩm giá của Cửa hàng
  • Tăng khả năng hiển thị
  • Nhận hàng trả lại sớm (nếu có)
  • Tăng lợi nhuận cạnh tranh

Natch trên Shopee hoạt động trong lĩnh vực nào?

NowShip thực hiện dịch vụ giao hàng tận nơi cho Sporee tại một số quận tại TP.HCM và Hà Nội như sau:

Thành phố Vùng đất
Hồ Chí Minh Vùng 1 Vùng 2 Vùng 3
Vùng 4 Vùng 5 Vùng 6
Vùng 7 Vùng 8 Vùng 10
Vùng 11 Quận bình tân Quận bình thạnh
Gò Vấp Quận phú nhuận Q. Tân Bình
Quận tân phú Quận thủ đức
Hà nội Quận Ba Đình Quận thanh xuân Q. Cầu Giấy
Quận Đống Đa Q. Hai Bà Trưng Quận hoàn kiếm
Q. Hoàng Mai Quận long biên Quận tây hồ

Nếu bạn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội mà không sử dụng được dịch vụ NowShip, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sporee qua Tổng đài 19001221 hoặc gửi đơn đăng ký. Nơi đây để được giúp đỡ.

Yêu cầu đặt hàng sử dụng Nabata vận chuyển tại Shopee cho người mua

Tại Shopee để đảm bảo sản phẩm bạn mua có thể được giao nhanh chóng, hãy sử dụng tính năng lọc “ManjeShip “

Chọn một sản phẩm và nhấp vào tiếp tục thanh toán. Ở bước này bạn chọn đơn vị gửi là “NowShip”.

Đối với những người đã thiết lập địa điểm, bạn sẽ có thể chọn nó như hình trên. Nếu không hệ thống sẽ yêu cầu đặt vị trí

Bạn chọn địa chỉ cần giao hàng Hệ thống tìm thấy địa chỉ của bạn, bấm OK> ManjeShip> Đồng ý

Đừng quên lần đầu tiên ra mắt dịch vụ NowShip, Shopee còn tặng thêm 2 mã hoàn tiền 40k cho tất cả các đơn hàng. Vì vậy, hãy kích hoạt Natch và áp dụng mã này ngay lập tức.

NHẬN MÃ THƯỞNG SHOPWW MÃ 40K

Hướng dẫn cài đặt Natch shipping trên Shopee dành cho nhà bán lẻ

Để thiết lập đơn vị giao hàng NowShip Store, bạn cần:

  • Mở id địa chỉ cửa hàng
  • Kích hoạt đơn vị vận chuyển NowShip trong cửa hàng

Các bước thiết lập đơn vị vận chuyển Natch trong Shopee APP

Bước 1: Vào Tôi (root phải là phần cuối của điện thoại)> Cài đặt tài khoản> Địa chỉ

Bước 2: Nhấp vào Chỉnh sửa địa chỉ> Chọn Đơn hàng trợ giúp để giao rất nhanh> Chọn vị trí trên bản đồ hoặc nhập địa chỉ Cửa hàng tải xuống để NowShip tìm giúp.

Bước 3: Quay lại trang chủ chọn Tôi (ở góc dưới bên phải màn hình)> Chọn Cửa hàng của tôi (ở góc trên bên trái màn hình) Cài đặt giao hàng tại cửa hàng> kích hoạt NowShip. Vậy là đã xong.

Các bước thiết lập đơn vị vận chuyển Natch từ trạm của nhà cung cấp đến máy tính

Bước 1: Chọn Kênh người bán> Thiết lập cửa hàng> Địa chỉ

Bước 2: Chọn một địa chỉ> và nhấn chỉnh sửa> chọn vị trí trên bản đồ

Bước 3: Tìm cửa hàng của bạn

Cách 1: Nhập địa chỉ vào ô (1a) và chọn địa chỉ gợi ý. Địa chỉ của bạn sau đó sẽ có sẵn trên bản đồ tùy thuộc vào gợi ý đã chọn. Sau đó nhấn xác nhận vào ô (1b)

Tùy chọn 2: Áp dụng nếu địa chỉ nhận hàng khớp với địa chỉ bạn nhận được. Chọn “Tìm vị trí của tôi” để hệ thống tự động xác định vị trí hiện tại của bạn và đặt vị trí đó trên bản đồ. Sau đó nhấn xác nhận (1b)

Bước 4: Sau đó, quay lại “Cài đặt vận chuyển”> Kích hoạt Natch và bạn đã hoàn tất

Hướng dẫn cách làm cho Nabata hoạt động trên từng sản phẩm

Bước 1: Chuyển đến Kênh người bán >> Chuyển đến “Tất cả sản phẩm” >> Chọn “Chỉnh sửa” cho sản phẩm bạn muốn kích hoạt NowShip

Bước 2: Điền trọng lượng, kích thước gói hàng và kích hoạt NowShip bằng cách chuyển nút sang màu xanh lục

Hướng dẫn cách làm cho Nabata hoạt động trên tất cả các sản phẩm

1. Chọn “Tất cả sản phẩm” trong Kênh người bán

2. Chọn “Công cụ xử lý bộ sưu tập”

3. Chọn “Cập nhật hàng loạt”

4. Chọn “Thông tin giao hàng”

5. Chọn “Mẫu”

6. Chọn tệp Excel “Tải xuống” để mở hàng loạt kênh NowShip

7. Trong cột “NowShip” trong tệp excel đã tải xuống, chọn “Phê duyệt” Cửa hàng Sản phẩm muốn sử dụng NowShip.

8. Đi tới “Cập nhật”

9. Chọn “Chọn tệp” và tải tệp đã chỉnh sửa lên

Cách Nhận Trình điều khiển Shopee Nriver

Đơn hàng được xác nhận ngay khi người mua đặt. Cấu hình cũng giống như các ứng dụng khác. Bạn không cần phải chọn ngày tải xuống, hệ thống sẽ tự động phát hiện trình điều khiển NowShip sau khi xác minh.

Làm thế nào để xác nhận ngay bây giờ khi hệ thống nói rằng nó không thể tìm thấy trình điều khiển

Sau 10 phút nếu không có tài xế thì đơn hàng sẽ trở lại bình thường Người lái xe không được tìm thấy. Trong trường hợp “Bạn không tìm thấy tài xế”, bạn cần xác nhận lại lệnh lặp lại như trên để tiếp tục tìm kiếm tài xế mới theo cách sau.

Làm việc trên ứng dụng Shopee

  • Bước 1: Quay lại đơn hàng và chọn “Chuẩn bị hàng” để đơn hàng cần giao
  • Bước 2: Nhấn nút “Xác minh” để cho phép hệ thống tìm kiếm trình điều khiển mới

Các hành động trên Kênh người bán trên máy tính để bàn

  • Bước 1: Quay lại đơn hàng và chọn nút “Chuẩn bị hàng” để đơn hàng được giao
  • Bước 2: Nhấn nút “Chỉnh sửa” để chọn địa chỉ lấy hàng-> “Định cấu hình hàng hóa” để tiến hành tìm tài xế mới

Địa chỉ nhận hàng đổi trả khi Shipper NowShip giao hàng không thành công?

Tài xế NowShip sẽ liên hệ với Cửa hàng để gửi lại hàng ngay sau khi có thể giao hàng thành công cho Khách hàng.

Trong trường hợp không liên hệ được với Cửa hàng để trả hàng, gói hàng sẽ được chuyển về kho NowShip với thời gian bảo quản tối đa. 30 ngày.

Sau 30 ngày, nếu Cửa hàng không đến cửa hàng NowShip để lấy hàng, kiện hàng sẽ được tiêu hủy theo quy định nội bộ của NowShip.

Mua ngay liên hệ NowShip để được hướng dẫn chi tiết cách nhận hoàn tiền theo thông tin sau:

  • Hồ Chí Minh: 028.7109.9179
  • Hà Nội: 094.853.5665

NowShip trả kho giờ hoạt động:

Trên đây là tất cả thông tin về dịch vụ vận chuyển nhanh của Spheree’s Natch. Tôi hy vọng nó sẽ giúp ích cho cả người mua và người bán. Đừng ngần ngại để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm nào về nó.

Xem Thêm  [Review] Kem dưỡng ẩm Naturie có tốt không? Có mấy loại? | Muasalebang

Viết một bình luận

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud