Sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1, một số người dùng than phiền iPhone dính lỗi mất sóng | Muasalebang

Iphone 0 lượt xem

Apple vẫn phát hành bản cập nhật iOS 14 mới hàng tuần. Tuy nhiên, trong phiên bản iOS 14.7.1 mới nhất, một số người dùng iPhone đã phải phàn nàn về tình trạng mất tín hiệu thường xuyên.

Cách đây vài tuần, Apple đã chính thức phát hành iOS 14.7.1 cho iPhone. Đây là một bản cập nhật nhỏ giúp khắc phục rất nhiều vấn đề không thể mở khóa với Apple Watch. Tuy nhiên, một số người dùng gặp phải sự cố lớn sau khi nâng cấp.

Cụ thể, theo BGR, trên trang hỗ trợ của Apple và diễn đàn Reddit, một số tài khoản phàn nàn rằng họ bị mất tín hiệu điện thoại, khiến việc liên lạc không được thoải mái.

Màn hình hiển thị sóng di động thường xuất hiện thông báo “Không có dịch vụ”. Dù đã cố gắng sửa chữa bằng nhiều cách như tắt nguồn, khởi động lại máy, đặt lại cài đặt mạng, lắp thẻ SIM khác, .. nhưng lỗi này vẫn lặp lại.

iphone-bi-mat-song

BGR cũng cho biết lỗi này chủ yếu xuất phát từ các thiết bị cũ hơn như iPhone 7 đến dòng iPhone 11. Đây là lỗi hiếm khi nâng cấp lên iOS.

Vào thời điểm đó, iOS 14.7.1 vẫn là một bản cập nhật cuối chu kỳ, không mang lại bất kỳ tính năng mới nào. Nó tập trung vào việc sửa các lỗi nhỏ như không thể mở khóa bằng Apple Watch, sửa đổi các rủi ro liên quan đến IOMobileFrameBuffer để tin tặc có thể kiểm soát. Ngoài ra không có thay đổi đáng kể nào khác.

Xem Thêm  5 cách để tắt hoặc khởi động lại iPhone và iPad trên iOS 12 | Muasalebang

Hiện Apple vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự cố mất tín hiệu di động sau khi iPhone được cập nhật iOS mới. Tuy nhiên, công ty có sẵn các tài liệu hỗ trợ về vấn đề này. Ngoài ra, Apple cho biết họ đang chuẩn bị sớm tung ra bản cập nhật iOS 14.8. Có lẽ hãng sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi mất tín hiệu ở phiên bản này.

Nó kết thúc

Nếu bạn đã nâng cấp lên iOS 14.7.1 và phát hiện lỗi SIM “không có dịch vụ”, bạn nên cập nhật mục Nhà cung cấp trong phiên bản mới nhất.

Để làm điều này, hãy kiểm tra bên dưới Cài đặt> Chung> Giới thiệu và có tùy chọn cập nhật cài đặt công ty mạng. Ngoài ra, hãy thử tháo thẻ SIM và lắp lại.

check_for_carrier_settings_update_on_iphone_900x500
Cách kiểm tra lại cập nhật cài đặt mạng. (Ảnh: Payetteosystem)

Nếu không có giải pháp nào ở trên giải quyết được sự cố, Apple khuyên bạn nên đặt lại cài đặt mạng di động. Ngu Cài đặt> Chung> Đặt lại> Đặt lại cài đặt mạng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Cùng Hoàng Hà Mobile Group điểm qua các gói ưu đãi và chiết khấu giá gốc

xem thêm: 3 lý do nên chọn mua OPPO RENO6 5G

Hãy theo dõi kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin, tin tức mới nhất!

Xem Thêm  Mua iPhone 12 series chính hãng VN/A giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud