Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành của tủ lạnh Panasonic hiện nay | Muasalebang

Tủ Lạnh 0 lượt xem

1 Thời gian bảo hành

Thông tin về chính sách bảo hành và cách mở bảo hành tủ lạnh Panasonic hiện nay

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho tủ lạnh Panasonic thật

– Trường hợp khách hàng nộp hóa đơn tài chính do Sở tài chính cấp thì thời hạn bảo hành của tủ lạnh Panasonic là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất hàng. (Ngày mua được xác định dựa trên giao dịch mua của Ngfay được ghi rõ trong hóa đơn tài chính)

– Trường hợp khách hàng không nộp hóa đơn tài chính do Sở tài chính cấp thì thời hạn bảo hành của tủ lạnh được quy định là 27 tháng kể từ ngày giao hàng.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí

Thông tin về chính sách bảo hành và cách mở bảo hành tủ lạnh Panasonic hiện nay

Tủ lạnh Panaonic được phê duyệt miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Thời gian bảo hành vẫn thực hiện theo quy định tại Giai đoạn 1- Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất – Tủ lạnh còn nguyên tem, mác, số seri không thay đổi. , chắp vá.

3. Điều kiện và phí bảo hành

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic sẽ từ chối bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của bạn vi phạm Mục 2 và các điều kiện sau:

– Tủ lạnh bị hư hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo quản không đúng cách – Tủ lạnh bị hư hỏng do thiên tai, bão lụt, hạn hán… – Tủ lạnh bị thay đổi, sửa chữa tại địa chỉ kém uy tín – Không có tủ lạnh được bảo hành theo chế độ khuyến mại hoặc không bảo hành miễn phí các bộ phận.

4. Dịch vụ sửa chữa không bảo hành

Dịch vụ này được thiết kế để hỗ trợ việc cấp bảo hành miễn phí. Tốt nhất khi sửa tủ lạnh Panasonic bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa. Chúng tôi đảm bảo:

– Ưu đãi tốt nhất cho khách hàng tin tưởng sử dụng tủ lạnh Bảo hành dài hạn – Có hóa đơn VAT khi thanh toán …

4. Hướng dẫn mở bảo hành điện tử

Bước 1 : Soạn tin nhắn và gửi 8050 (500đ / 1 SMS)

Cú pháp tin nhắn: Tặng BH [kiểu máy] [số máy] Đăng lên 8050

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Có sẵn: Model máy (gõ nhanh với đầy đủ ký tự chữ và số, dấu gạch ngang và số) và số hiệu máy (gõ nhanh với đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên nhãn sản phẩm. sản phẩm đã mua của khách hàng.

Bước 2 : Soạn tin nhắn thông tin gửi 8050

Nếu tin nhắn bước 1 được hệ thống cho là đúng, hệ thống sẽ tự động yêu cầu nhắn tin cung cấp: Họ và tên, địa chỉ của khách hàng cùng với số điện thoại di động mà khách hàng đã đăng ký. Chi tiết đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic thông qua và phê duyệt sau khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

Cú pháp tin nhắn: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] Đăng lên 8050

Ví dụ: Pana HT Thao DC TranPhu

Trên đây là tổng thể chính sách bảo hành và cách bật bảo hành điện tử tủ lạnh Panasonic. Điện máy Thiên Phú hy vọng những thông tin này sẽ rất hữu ích khi tìm hiểu về tủ lạnh Panasonic

Xem Thêm  Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020 | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud