Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung | Muasalebang

Máy Giặt 0 lượt xem

Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ mới nhất và sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên chăm sóc khách hàng máy giặt Samsung càng tăng thêm niềm tin cho khách hàng.

1. Trung tâm chăm sóc khách hàng sửa máy giặt samsung.

Máy giặt của bạn gặp các lỗi như:

Tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành hệ thống giặt Samsung Time

  • Máy giặt của Samsung không làm mát.
  • Nước không được cung cấp bằng máy giặt.
  • Ống xả máy giặt Samsung không hoạt động.
  • Chúng chứa đầy nước.
  • Máy giặt bị rò rỉ nước.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình quay sẽ tạo ra một rung động mạnh gây khó chịu.

Khi gặp những lỗi như vậy, bạn cần gọi ngay đến số hotline 1800 588 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung hỗ trợ kịp thời.

Những trường hợp nhỏ không khắc phục được nhân viên hỗ trợ tổng đài sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố hiện tại của máy giặt.

Đối với những lỗi nặng hơn, nhân viên sẽ chuyển thông tin đến trạm trong thời gian sớm nhất để nhân viên trạm mang máy giặt đến cho quý khách.

2. Cách kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung

Có 3 cách giúp bạn xác minh thời gian bảo hành của máy giặt Samsung

Lựa chọn 1: Nhắn tin tới số tổng đài 6060

Phương pháp đơn giản và phổ biến nhất được hầu hết mọi người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung là gửi tin nhắn đến tổng đài 6060, trong đó, 6060 là bảng bảo hành chính thức của Samsung.

Để kiểm tra thời gian bảo hành máy giặt Samsung theo cách này, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm Số sê-ri (Số đơn hàng hoặc 14 chữ số S / N) trong tem ở mặt sau của máy giặt Samsung Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp sau: Số seri sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (Cước 1000đ).

Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và trả về thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Phương pháp 2. Gọi cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung

Tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành hệ thống giặt Samsung Time

Ngoài cách gửi tin nhắn, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 khách hàng khác nhau, vì vậy bạn cần lưu ý khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ: 1800-588-890.

Khi chạy tổng đài bạn cần chỉnh lại model sản phẩm, số seri của máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của bạn, tổng đài sẽ kiểm tra thông tin và thông báo chính xác cho bạn về việc mở khóa này. bảo hành máy và thời gian bảo hành còn lại của máy giặt Samsung

Phương pháp 3: Kiểm tra các trung tâm bảo hành

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung giá rẻ tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng xem được thời gian bảo hành cho chiếc máy giặt Samsung của mình.

Ngoài ra khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi điện đến số điện thoại 0983666996 để bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú cung cấp số điện thoại khi mua hàng để nhân viên có thể hỗ trợ và kiểm tra chi tiết khách hàng.

Xem Thêm  Cách Sử Dụng Máy Giặt Panasonic, LG, Electrolux Đúng Cách | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud