Tổng hợp lỗi, xử lý sự cố thường gặp của dịch vụ MyTV | Muasalebang

Kinh nghiệm 0 lượt xem

Các sự cố thường gặp khi sử dụng dịch vụ MyTV

1. Truyền hình MyTV lỗi tín hiệu

Đây là một lỗi phổ biến và cơ bản và dựa vào đó, bạn nên kiểm tra các thành phần thích hợp như sau:

– Lỗi do kết nối nguồn của Modem, Settopbox, TV

– Do cáp tín hiệu kết nối với modem, Settopbox bị lỗi.

Nếu bạn không thể tự khắc phục sự cố, vui lòng gọi số 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

2. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1302: Lỗi kết nối với máy chủ EPG

Lý do:

– Nguyên nhân chính là do kết nối đăng ký dịch vụ MyTV băng thông chưa đúng.

Xem Thêm  Top 10 Mỹ Phẩm Tế Bào Gốc tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] | Muasalebang

– Setopbox phát hiện địa chỉ IP không chính xác.

– Settopbox đã thông báo sai đường dẫn đến máy chủ EPG.

Sự đối xử:

– Liên hệ để kiểm tra xem Modem và băng thông đã được cấu hình đúng trong hồ sơ MyTV chưa.

– Truy cập trang cấu hình Settopbox, chọn System Information> Network Information để xem địa chỉ Settopbox có đúng với dải IP mà Modem cung cấp hay không (172.16 …)

– Kiểm tra xem đường dẫn đến máy chủ có đúng không, đường dẫn chính xác là: http://172.16.1.146:8080/upgrade/zte/325/

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục được, vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Màn hình MyTV hiển thị lỗi 1305: Lỗi truy cập mạng bị từ chối.

– Xác định các nguyên nhân có thể xảy ra như lỗi 1302.

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục được, vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Lỗi màn hình MyTV: Đăng nhập không thành công, vui lòng đăng nhập lại.

Lý do: Do thông báo tài khoản không chính xác, hãy thay đổi hộp Vị trí chưa có người nhận

Sự đối xử:

– Kiểm tra tài khoản trong hợp đồng và tài khoản trong cài đặt dịch vụ đã chính xác chưa, nếu chưa thì thông báo lại, lưu và khởi động Settopbox.

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục được, vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Review nước súc miệng propolinse có tốt không? Mua ở đâu | Muasalebang

5. Màn hình MyTV báo lỗi: Người dùng không tồn tại hoặc mật khẩu không chính xác:

Lý do:

– Do thông báo tài khoản không chính xác, thay đổi Settopbox chưa bao giờ thông báo lại

– Accunut không tồn tại

– Dịch vụ bị tạm ngưng

Sự đối xử:

– Kiểm tra tài khoản trong hợp đồng và tài khoản trong cài đặt dịch vụ đã chính xác chưa, nếu chưa thì thông báo lại, lưu và khởi động Settopbox.

– Thấy rằng phí dịch vụ đã được thanh toán đầy đủ

– Nếu quý khách không thể tự khắc phục được, vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

6. MyTV Screen Shows: Settopbox này đã được đăng ký với một tài khoản khác

Lý do:

– Nguyên nhân chủ yếu là do Settopbox đổi sang tài khoản khác, hơn nữa mỗi tài khoản sau khi xác minh lại được cấu hình với một Settopbox (địa chỉ MAC) khác nhau, do đó.

cài đặt Settopbox trên tài khoản cũ sẽ gây ra lỗi,

Sự đối xử:

– Vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

7. MyTV chỉ xem được các chương trình mong muốn nhất: Video, karaoke, ca nhạc, không xem được các kênh khác

Lý do:

– Do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ.

Sự đối xử:

– Vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 036119 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem Thêm  Cách đăng ký, đăng nhập, thanh toán VNPAY nhanh | Muasalebang

8. Lỗi xem chương trình MyTV không có hình ảnh âm thanh (trên tất cả các kênh)

Lý do:

– Nguyên nhân là do bạn thay đổi tín hiệu đầu vào sai

– Do cáp tín hiệu bị lỗi,

Sự đối xử:

– Đầu tiên hãy kiểm tra xem kết nối cáp tín hiệu từ Settopbox -TV đã đúng chưa. Xem với Settopbox HD bằng cách sử dụng một phần sợi sử dụng 3 dây: hình ảnh đường màu xanh lá cây, xanh lam, đỏ; và 2 dây trắng đỏ của dây âm thanh

– Nhấn L / R trên Settopbox remote để chọn chế độ: loa trái, loa phải, cả 2 loa để kiểm tra

– Nếu không sửa được, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

9. Đặt hộp trên cùng (STB) và TV ngắt kết nối

Lý do:

– Do Settopbox HD được nhà cung cấp thiết lập xảy ra hiện tượng ở chuẩn HD đầu ra (1080 / 50Hz) nên các tivi cũ không hỗ trợ chất lượng HD sẽ không tương thích.

Sự đối xử:

– Trước tiên, hãy thử đặt lại tín hiệu đầu ra mặc định từ Settopbox sang mức SD bằng cách kết nối Settopbox với TV hỗ trợ HD, sau đó chuyển định dạng đầu ra sang PAL, theo tỷ lệ khung hình 4: 3. Sau đó lưu và khởi động lại Settopbox.

– Nếu không sửa được, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

10. Lỗi ảnh động, bị hỏng khi sử dụng MyTV

Lý do:

– Do dòng thuê bao bị giảm dòng.

– Do khoảng cách của khách hàng quá xa so với trạm thiết bị của nhà cung cấp,

– Do nhà cung cấp đặt cấu hình đường truyền (tốc độ cổng) trong IP DSLAM quá thấp hoặc quá cao

Sự đối xử:

– Liên hệ số điện thoại miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

11. Lỗi MyTV phát nội dung không phù hợp, không lưu được chương trình

Lý do:

– Thông qua nhà cung cấp dịch vụ VASC.

Sự đối xử:

– Vui lòng gọi đến số tổng đài miễn phí 119 hoặc 037.800126 để được tư vấn và hỗ trợ.

12. MyTV 1091 lỗi

Đây là lỗi do dây mạng hoặc Modem không được bật lên.

13. MyTV 4514 lỗi

Khởi động lại các thiết bị: Modem, Settopbox …

Trên đây là những sự cố và lỗi thường gặp nhất khi sử dụng dịch vụ MyTV. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể khắc phục và quản lý các vấn đề phát sinh với dịch vụ MyTV. Chúc bạn may mắn!

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud