Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Samsung Tại Hà Nội | Muasalebang

Máy Lạnh 0 lượt xem

Các cơ sở bảo hành điều hòa Samsung thực tế tại khu vực Hà Nội đều miễn phí theo quy định và chính sách bảo hành của công ty.

Trung tâm bảo hành điều hòa Nagakawa tại Hà Nội

Là đơn vị sửa tủ lạnh uy tín lâu năm, hướng đến đối tượng khách hàng trong và ngoài Hà Nội.

Từ một cửa hàng nhỏ đến nay, công ty đã thiết lập mạng lưới dịch vụ rộng khắp Hà Nội và có đội ngũ chuyên viên giỏi, năng động và nhiệt tình, bên cạnh việc chuẩn bị các gói dịch vụ tại trung tâm. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp sửa chữa và bảo hành SAMSUNG và các thương hiệu gia đình khác cho khách hàng.

Đại lý chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành điều hòa Samsung chính hãng

Thời gian bảo hành máy lạnh samsung

Sản phẩm

Kể từ ngày mua

Kể từ ngày sản xuất

Điều hòa Samsung

24 tháng

30 tháng

Hệ thống máy nén điều hòa

5 năm

5,5 năm

Máy nén cho máy lạnh inverter A3050 (công suất từ ​​1HP đến 2,5HP)

10 năm

10,5 năm

Quy định về thời gian bảo hành máy lạnh áp dụng cho các dòng máy lạnh:

  • Điều hòa samsung 1 chiều.
  • Điều hòa samsung 2 chiều.
  • Điều hòa ba chiều của Samsung (3 chiều)

Ngoài ra, Trung Tâm Chứng Nhận Cơ Khí sẽ hỗ trợ miễn phí các dịch vụ liên quan như kiểm tra, vệ sinh, vệ sinh máy lạnh. Một số nguồn có chi phí rẻ hơn như: nạp gas điều hòa, nạp gas điều hòa, …

Xem Thêm  [HƯỚNG DẪN] Cách Chuyển Độ F Sang Độ C Điều Hòa Panasonic | Muasalebang

► Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được đảm bảo nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo yêu cầu của khách hàng
  • Hư hỏng do chất lượng một phần hoặc do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng ban đầu, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê-ri (S / N)
  • Sản phẩm không được bảo hành

► Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm thuộc một trong các điều kiện sau đây sẽ mất hiệu lực bảo hành:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi mới sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật
  • Sản phẩm được bảo quản ở nơi có bụi bẩn, ẩm ướt, vào nước bị ẩm ướt.
  • Sản phẩm bị vô hiệu do tác động của nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm bị ẩm mốc, hoen gỉ hoặc hoen gỉ, oxi hóa do hóa chất
  • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng điện áp đã nêu.
  • Khách hàng tạo ra các khuyết tật như dị dạng, nứt, mài mòn
  • Các sản phẩm không được bao gồm, bảo trì hoặc sử dụng theo hướng dẫn của Samsung có thể gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm đã tự động thay linh kiện, không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành Samsung tại Hà Nội và các đơn vị Samsung Vina khác sửa chữa.
  • Sản phẩm không được mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Xem Thêm  Đèn Timer trên điều hòa Panasonic bị lỗi | Muasalebang

Một số sự cố thường gặp đối với Điều hòa SAMSUNG:

  • Sửa Điều Hòa SAMSUNG Không Hoạt Động
  • Sửa Điều hòa SAMSUNG không nhận tín hiệu
  • Sửa Điều hòa SAMSUNG không lạnh, kém lạnh, kém lạnh
  • Sửa điều hòa SAMSUNG không nóng.
  • Sửa điều hòa SAMSUNG không lạnh
  • Sửa điều hòa SAMSUNG không hoạt động
  • Sửa Điều Hòa Samsung Bị Nước Vào
  • Sửa chữa Điều hòa SAMSUNG có tiếng ồn bất thường
  • Sửa Điều hòa SAMSUNG bị lỗi board điều khiển
  • Nạp gas, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ
  • …..
  • Nơi đây bán điều khiển từ xa điều hòa tại Hà Nội, giao hàng tận nơi

Quý khách hàng sử dụng điều hòa có logo SAMSUNG nếu gặp sự cố vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Lưu mạng (khả dụng 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Khu vực Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
SĐT (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành điện lạnh SAMSUNG

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể có một tỷ lệ sửa chữa sản phẩm?

Xem Thêm  #3 Cách Bật Điều Hòa Khi Bị Mất Remote Máy Lạnh | Muasalebang

Giá sửa chữa sản phẩm tùy theo MẪU máy, tùy từng linh kiện mà chúng tôi sẽ báo giá nhất định sau khi kỹ thuật viên kiểm tra máy.

Hỏi: Việc sửa chữa và bảo dưỡng quạt có nhanh chóng không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng tại nhà, sau 30 phút khách hàng gọi.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được phê duyệt sau 6 tháng kể từ khi xử lý.

Hỏi: Trung tâm có hoạt động vào các ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật không?

Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud