Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội | Muasalebang

Máy Lạnh 0 lượt xem

Điều hòa Toshiba được cấp phép từ các trung tâm bảo hành được công nhận của Toshiba phủ khắp khu vực Hà Nội. Vui lòng gọi: 024.39 99 22 55 để được hỗ trợ.

Chuyên sửa chữa và bảo hành Lò vi sóng SAMSUNG tại nhà cho khách hàng khu vực Hà Nội, địa chỉ tin cậy, dịch vụ đàng hoàng, phục vụ 24/7 có bảo hành miễn phí.

Quy tắc bảo hành máy lạnh Toshiba áp dụng trên toàn quốc

Thời gian bảo hành máy lạnh Toshiba:

24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Bảo hành / điều hòa Toshiba thật.
  • Thiệt hại do lỗi nhà sản xuất (do chuyên gia xác định sau khi kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm)
  • Mã số sản phẩm trên máy đúng với thông tin đã đăng ký bảo hành trước đó.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy lạnh Toshiba:

  • Đăng ký qua website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký qua SMS: Toshiba_Model_Date_Purchase -> 8077 (định dạng ngày mua dd / mm / yy)
  • Đăng ký với tổng đài: 1800.1529 (Giờ hoạt động trong tuần)

Trong trường hợp bị từ chối bảo hành:

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian Bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí đúng mục đích, chức năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng máy lạnh Toshiba cho mục đích kinh doanh và vi phạm các nguyên tắc thiết kế của nhà sản xuất.
  • Các trường hợp và phụ kiện đi kèm điện thoại không được bảo hành miễn phí.
  • Điều hòa bị hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai cách, cấp nguồn không đúng cách, nứt vỡ, va đập do vận chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa không đúng cách.
  • Máy lạnh có dấu hiệu đã sửa chữa trước đó tại các địa chỉ, cơ sở không nằm trong chương trình bảo hành được Toshiba Việt Nam chấp thuận.
  • Thiệt hại do lắp đặt, sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn.
Xem Thêm  Có nên mua điều hòa dưới 5 triệu không? | Muasalebang

Chúng tôi là đơn vị sửa tủ lạnh uy tín lâu năm hướng đến khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ đến nay công ty đã thiết lập được mạng lưới phục vụ rộng khắp Hà Nội và có đội ngũ chuyên viên giỏi, năng động, nhiệt tình, ngoài ra còn sửa chữa các gói dịch vụ tại trung tâm. Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp sửa chữa và bảo hành TOSHIBA và các thương hiệu gia đình khác cho khách hàng của mình.

Một số sự cố thường gặp đối với Điều hòa TOSHIBA:

  • Sửa Điều Hòa TOSHIBA Không Hoạt Động
  • Sửa chữa Điều hòa TOSHIBA không có tín hiệu
  • Chuẩn bị Máy lạnh TOSHIBA kém lạnh, hết gas hoặc kém lạnh
  • Sửa điều hòa TOSHIBA không nóng
  • Sửa Điều hòa TOSHIBA không lạnh
  • Sửa chữa máy điều hòa không khí TOSHIBA không có quạt
  • Nước Sửa Máy Lạnh TOSHIBA
  • Sửa chữa Máy lạnh TOSHIBA có tiếng ồn bất thường
  • Sửa Điều hòa TOSHIBA bị lỗi board điều khiển
  • Cung cấp và bán điều khiển từ xa máy lạnh thật, giao hàng tận nơi
  • Chăm sóc, bổ sung gas, vệ sinh máy …..

Quý khách hàng sử dụng máy lạnh có logo TOSHIBA nếu gặp sự cố vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm về chi phí bảo hành bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng, bộ phận.
  • Chi phí đổi sản phẩm mới như cũ theo quy định tại Mục 5 nêu trên.
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa từ trạm bảo hành ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với điều kiện sau: Điều kiện bảo đảm.
Xem Thêm  [CẬP NHẬT] Bảng Mã Lỗi Điều Hòa Toshiba Chi Tiết Mới Nhất | Muasalebang

Lưu mạng (khả dụng 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Khu vực Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
SĐT (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành tủ lạnh TOSHIBA tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể có một tỷ lệ sửa chữa sản phẩm?

Giá sửa chữa sản phẩm tùy theo MẪU máy, tùy từng linh kiện mà chúng tôi sẽ báo giá nhất định sau khi kỹ thuật viên kiểm tra máy.

Hỏi: Việc sửa chữa và bảo dưỡng quạt có nhanh chóng không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa lấy ngay tại nhà, sau 30 phút khách hàng gọi chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được phê duyệt sau 6 tháng kể từ khi xử lý.

Hỏi: Trung tâm có hoạt động vào các ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật không?

Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud