Tủ lạnh Electrolux bảo hành 5 năm | Muasalebang

Tủ Lạnh 0 lượt xem

Từ nay đến hết ngày 31/12/2015 khi mua các sản phẩm tủ lạnh Electrolux tại DienmayXANH.com, khách hàng được tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Electrolux Việt Nam: Bảo hành 5 năm và bảo hành 10 năm. máy nén năm, miễn phí đổi sản phẩm lỗi trong 30 ngày.

Elctrolux trong tủ lạnh
100% hài lòng khi mua tủ lạnh Electrolux

BẢO HÀNH 5 NĂM THỨ SÁU VÀ 10 NĂM MÁY TÍNH

Sản phẩm tủ lạnh Elctrolux được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng. Và thời điểm mua hàng từ 01/08 – 31/12/2015 Bạn được bảo hành 3 năm thực tế tủ và 10 năm máy nén.

Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux để được gia hạn bảo hành thêm 3 năm. Để đăng ký, chỉ cần gọi 1800588899 hoặc đăng ký trực tuyến bằng một địa chỉ email vncare@electrolux.com để thông báo cho Dịch vụ Khách hàng về số sê-ri của sản phẩm đã mua. (Số sản phẩm của sản phẩm có thể được tìm thấy trong tủ lạnh).

LỊCH TRÌNH MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY (với người khuyết tật kỹ thuật)

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh Electrolux từ ngày 01/08 – 31/12/2015 đều được tham gia chương trình.

2) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường và được chứng nhận bởi chuyên viên của Electrolux Việt Nam.

Để xác nhận tham gia chương trình, vui lòng gọi 1800588899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua để thông báo cho nhân viên Bộ phận chăm sóc người tiêu dùng của Electrolux về tủ lạnh đã mua. Khách hàng cần cung cấp số seri tủ lạnh, tên, điện thoại, email và địa chỉ liên hệ (số sản phẩm tủ lạnh có thể tìm thấy).

3) Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:

a) Thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Electrolux Việt Nam qua điện thoại 1800588899 và cung cấp số sê-ri của sản phẩm được trả lại. (Số sản phẩm của sản phẩm có thể được tìm thấy trong tủ lạnh).

b) Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Electrolux sẽ cử chuyên viên đến kiểm tra tủ lạnh tại nhà khách hàng.

c) Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do mặt sản xuất trong điều kiện hoạt động bình thường, Bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux sẽ tiếp tục đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.

NHỮNG YÊU CẦU KHÁC:

1) Sản phẩm phải được đóng gói theo hướng dẫn của Electrolux.

2) Sản phẩm chỉ nên được sử dụng cho mục đích trong nước và không được bán. Mục tiêu tiếp thị được định nghĩa là bao gồm các khách sạn, văn phòng, nhà hàng hoặc các doanh nghiệp khác.

3) Các trường hợp hệ thống không hoạt động:

a) Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích, kể cả bảo quản không đúng cách.

b) Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng phá hoại (chuột, gián, kiến, mối …)

c) Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp đất hoặc di chuyển.

d) Sản phẩm chưa được xử lý bởi Electrolux hoặc các tổ chức được ủy quyền của Electrolux.

e) Trong trường hợp nhãn dán có số sê-ri và số sản phẩm trên sản phẩm bị xóa hoặc bị xóa khỏi sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, hoặc cần trợ giúp, vui lòng gọi đến số tổng đài hỗ trợ miễn phí 18001061.

DienmayXANH.com

Xem Thêm  Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BU/SV giá tốt, có trả góp | Muasalebang
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud