Viettel công bố cách thêm eSIM cho Apple Watch sau iPhone | Muasalebang

Apple 0 lượt xem

STT
Câu hỏi
Trả lời
Đầu tiên Tôi có thể chuyển một chiếc Apple Watch sang một chiếc đồng hồ khác không? Nó có thể chuyển sang Apple Watch khác. Tuy nhiên, trước tiên, Khách hàng cần phải hủy Dịch vụ trên Apple Watch, sau đó đăng ký lại. 2 Tại sao tôi phải nhập số chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của mình tại thời điểm đăng ký? Những số này sẽ được sử dụng để xác minh số điện thoại của Khách hàng và thông tin chủ sở hữu. Chỉ có thể sử dụng thẻ Căn cước công dân / Căn cước công dân hoặc Thẻ SIM đã đăng ký Hộ chiếu. Số đăng ký trên Apple Watch sẽ được gán cho một số điện thoại trên iPhone, và phí đăng ký sẽ được trừ vào tài khoản chính cho số điện thoại đó. 3 Tôi có thể đăng ký tại Viettel Shop hoặc Viettel Direct Shop được không? Hiện tại Viettel chỉ hỗ trợ hình thức đăng ký bằng ứng dụng đồng hồ mặc định. 4 Số điện thoại 01 có thể đăng ký dịch vụ chia sẻ số điện thoại cho 2 Đồng hồ Apple trở lên không? Đối với iPhone và Apple Watch: Không. 01 số điện thoại chỉ được đăng ký một dịch vụ trên 01 Apple Watch. 5 Tôi vẫn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bằng đồng hồ thông minh của mình khi đi du lịch nước ngoài chứ? Điều hướng quốc tế không được tích hợp trên dịch vụ Apple Watch. Tuy nhiên, Khách hàng vẫn có thể sử dụng chế độ Bluetooth trên đồng hồ thông minh của mình. 6 Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi vô tình xóa hồ sơ “Chương trình dữ liệu” hoặc eSim? “Hệ thống dữ liệu” trên Apple Watch đề cập đến eSIM. Khách hàng sẽ cần tải lại hồ sơ eSIM mới, hủy dịch vụ eSIM và đăng ký lại. 7 Những iPhone nào tương thích với Apple Watch (Di động)? Các mẫu iPhone tương thích bao gồm iPhone 6s và các mẫu mới hơn. IPhone của khách hàng yêu cầu phiên bản iOS 13.3 trở lên. Để kiểm tra hoặc tải xuống phiên bản mới nhất của phần mềm trên iPhone của Khách hàng, hãy đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật Phần mềm. Khách hàng cũng sẽ cần sử dụng phần mềm mới nhất. Trên iPhone của khách hàng, nhấn Cài đặt> Chung> Giới thiệu và làm theo hướng dẫn để nâng cấp lên iOS mới nhất.
Apple Watch (Di động) của bạn cần được cập nhật lên phiên bản WatchOS 6.1.1 mới nhất
Xem Thêm  Cách factory reset máy tính Mac | Muasalebang
số 8 Tôi có thể sử dụng Apple Watch mua ở thị trường nước ngoài để đăng ký dịch vụ liên lạc Viettel không? Khách hàng được khuyến khích mua Apple Watch chính hãng (Cellular) phân phối tại Việt Nam. Đồng hồ nhập khẩu có thể không được hỗ trợ do các dây đeo khác nhau hoặc bị khóa tùy thuộc vào chính sách địa phương. 9 Khi nào thì Apple Watch (Di động) của tôi được kết nối qua Bluetooth hoặc điện thoại di động? Khi iPhone của Khách hàng và Apple Watch (Di động) ở gần, Apple Watch sẽ kết nối với iPhone qua Bluetooth. Ngược lại, nếu iPhone của Khách hàng và Apple Watch không ở gần nhau, thì Apple Watch của Khách hàng sẽ được kết nối với một mạng di động và sẽ sử dụng cùng một số điện thoại di động với iPhone của Khách hàng. mười Điều gì xảy ra nếu tôi thay đổi iPhone của mình? Số đăng ký tiêu chuẩn sẽ vẫn có trên số điện thoại di động đã đăng ký của Khách hàng. Khách hàng không cần phải chấm dứt số đăng ký của Khách hàng. Tuy nhiên, Khách hàng sẽ cần ghép nối lại Apple Watch (Di động) trên iPhone của Khách hàng mới để sử dụng. IPhone mới của khách hàng cũng sẽ cần hoạt động trên iOS mới nhất để tương thích với Apple Watch (Di động). 11 Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thay đổi số điện thoại của mình? Nếu khách hàng giữ SIM cũ, dịch vụ sẽ vẫn hoạt động trên SIM cũ. Nếu Khách hàng có thẻ SIM mới, Khách hàng sẽ phải hủy dịch vụ với số điện thoại cũ và đăng ký lại dịch vụ với số điện thoại mới. trong số mười hai Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thay đổi Apple Watch (Di động) của mình. Làm cách nào để Khách hàng có thể chuyển đăng ký của mình sang Apple Watch mới? Khách hàng có thể thay đổi Apple Watch của họ. Tuy nhiên, trước khi tải eSIM cho Apple Watch, Khách hàng cần hủy dịch vụ trên Apple Watch cũ. 13 Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thể kết nối điện thoại di động với Apple Watch? Nếu Khách hàng đã đăng ký thành công, hãy kiểm tra kết nối di động bằng cách tắt Bluetooth trên iPhone và WiFi trên Watch. Khởi động lại đồng hồ để mở khóa kết nối.
Nếu kết nối không thành công, hãy kiểm tra xem eSIM của Khách hàng có hoạt động hay không bằng cách mở Apple Watch, nhấp vào ‘Cài đặt> Chung> Giới thiệu’. Nếu có sẵn một chuỗi kỹ thuật số trong giao tiếp ‘ICCID’ là thành công. Không xóa eSIM trong khi ghép nối vì điều này sẽ xóa eSIM khỏi Chế độ xem. 14 Tôi có cần kết nối Bluetooth trên iPhone để sử dụng dịch vụ không? Khi khách hàng đã hoàn tất việc cài đặt gói trên đồng hồ, không cần kết nối Bluetooth và iPhone để sử dụng dịch vụ. 15 Nếu tôi sử dụng dịch vụ, nếu tôi thực hiện UnPair giữa điện thoại và đồng hồ, tôi có thể sử dụng dịch vụ trên Apple Watch không? Dịch vụ sẽ không còn khả dụng. Khách hàng phải ghép nối lại đồng hồ với điện thoại để tiếp tục sử dụng dịch vụ (với điện thoại cũ hoặc điện thoại khác).
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud